07:33 - 29/02/2016 (GMT+7)

Acura xác nhận ra mắt MDX 2017 tại New York

Dù cũng chỉ vừa mới nâng cấp MDX phiên bản 2016 với việc bổ sung thêm một số trang thiết bị mới nhưng Acura đã ngay lập tức công bố kế hoạch tung ra phiên bản kế tiếp của chiếc SUV ngay vào cuối tháng 3 này tại triển lãm New York 2016.

Theo mô tả của Acura, MDX 2017 đã được “tái thiết kế và tái cơ cấu lại” từ đầu và sẽ có vóc dáng khá khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra chiếc SUV còn trang bị nhiều tính năng tiện ích hơn cùng với đó là bổ sung một số công nghệ động cơ mới.

“Chúng tôi đang dồn hết sự tập trung của mình vào thương hiệu Acura. MDX 2017 tích hợp các chi tiết thiết kế cùng công nghệ chế tạo động cơ mới nhất của chúng tôi, một lần nữa khẳng định lại quyết tâm của công ty”, Phó chủ tịch điều hành Honda Mỹ John Mendel cho biết.

Acura MDX 2017 được thiết kế, phát triển tại California và sản xuất tại Alabama, Mỹ cùng Ridgeline, Pilot và Odyssey. Trong năm tới Honda sẽ tiếp tục đầu tư 85 triệu USD để tăng cường dây chuyền sản xuất của mình tại Mỹ để phục vụ việc sản xuất các mẫu xe kể trên.

MDX đã là mẫu SUV bán chạy nhất của Acura từ lâu với doanh số trong 3 năm gần đây đạt mốc tổng cộng 50.000 chiếc. Phiên bản 2017 của chiếc SUV này sẽ ra mắt thị trường chính thức vào ngày 23/3 tại Triển lãm New York, Mỹ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

buysteriodsonline.com Liu Jian과 다른 사람들이 거기에있는 것을보고 Fang Jifan은 폐하가 이미

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indianpharmacy com: world pharmacy india - indian pharmacies safe