Một năm thành công của Porsche Châu Á Thái Bình Dương - Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine
16:42 - 9/02/2018 (GMT+7)

Một năm thành công của Porsche Châu Á Thái Bình Dương

Lượt xem: 12 915 Bình luận: 0

Một năm thành công của Porsche Châu Á Thái Bình Dương

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất vượt trội của mẫu xe thể thao với sự tiện nghi của một chiếc saloon sang trọng đã nhận được sự yêu mến của khách hàng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2017. Gần 600 chiếc xe Panamera thế hệ thứ hai đã được phân phối tại khu vực Porsche Châu Á Thái Bình Dương trong năm qua, tăng gần gấp ba lần so với năm trước đó. Dòng xe 718 Boxster và 718 Cayman cũng đạt kết quả tốt, tăng đến 90% so với năm trước.

Tổng cộng đã có 5.390 chiếc xe đã được giao đến tay khách hàng trong khu vực, bao gồm cả thị trường Đài Loan trong năm cuối cùng trực thuộc Porsche Châu Á Thái Bình Dương. Bắt đầu từ năm 2018, Porsche đã thành lập một công ty mới tại Đài Loan để tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh với quy mô là một nhà nhập khẩu độc lập dưới hình thức liên doanh cùng đối tác nhập khẩu trước đó. Bên cạnh Đài Loan là thị trường lớn nhất, Singapore và Việt Nam cũng đã có những đóng góp tích cực cho kết quả kinh doanh năm 2017.

Macan lại một lần nữa là mẫu xe Porsche bán chạy nhất trong khu vực với 2.375 chiếc xe được giao. Cayenne vẫn tiếp tục mang đến doanh thu ấn tượng mặc dù thế hệ mới của dòng xe này chỉ vừa được ra mắt thị trường trong năm qua, tương đương 1.377 chiếc xe được giao. Sức hấp dẫn của dòng xe 911 vẫn luôn truyền cảm hứng cho những khách hàng trung thành với 367 chiếc xe được bán ra, chiếm đa số là các phiên bản cao cấp nhất.

PAP18_0034_fine

Ông Arthur Willmann, Giám đốc Điều hành mới của Porsche Châu Á Thái Bình Dương, cho thấy sự hài lòng với kết quả đã đạt được trong năm 2017, đặc biệt là với sự đón nhận và yêu mến dành cho dòng xe Panamera mới ở các thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Năm 2018, Porsche rất lạc quan về một năm tốt đẹp, đặc biệt là với dòng xe Cayenne mới vừa được giới thiệu tại các thị trường. Ngoài ra còn có nhiều dòng xe thú vị khác, ví dụ như Panamera Sport Turismo, hay các phiên bản hybrid hoàn toàn phù hợp với định hướng của Porsche E-Performance. “Về lâu dài, tôi rất hào hứng khi Porsche Châu Á Thái Bình Dương luôn tự tin hướng đến tương lai bằng chiến lược điện khí hóa, số hóa và tính kết nối. Sẽ có rất nhiều điều để trông đợi trong thời gian tới,” ông chia sẻ thêm.

Porsche mang đến thị trường Việt Nam các dòng xe đậm chất thể thao bao gồm: dòng xe 911 huyền thoại, dòng xe “roadster” 718 Boxster, dòng xe coupe 718 Cayman, dòng xe Gran Turismo Panamera, dòng xe SUV Cayenne và dòng xe SUV cỡ trung Macan. Khả năng cá nhân hóa tối ưu và tính thể thao ở mỗi dòng xe chính là yếu tố tạo nên sự độc đáo của thương hiệu xe thể thao Porsche. Porsche là thương hiệu được tạo ra để chinh phục những người say mê xe thể thao.
Porsche Việt Nam phát triển vững chắc từ năm 2007 với các trung tâm được đánh giá là một trong những chuẩn mực của ngành công nghiệp ô tô.

Vũ Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Nghịch lý khi ô tô lại khan hàng...

lại có mùi độc quyền rồi. Chuản bị xếp hàng mua

Xe đua đường phố Honda Civic Type R chính thức lăn bánh trên phố

Прогон вашего сайта лицензионным Xrumer Дешевле только даром https://goo.gl/vrx4SW - всего

Vì sao xe có tiếng nổ không đều?

xe cua toi cos tinh trang la : khi de qua

SYM Wolf 125: Lựa chọn tốt với ngân quỹ hẹp

Cho mình hỏi nếu muốn mua mới như bạn nói giá