14:53 - 11/04/2017 (GMT+7)

GIVI VN trao hơn 30 học bổng cho trẻ em nghèo Long An

Sáng ngày 09/04/2017, GIVI VN đã chính thức tổ chức chương trình “Driving for children – GIVI lái xe vì trẻ em”. Mang chút tấm lòng trao đến trẽ em trường Hựu Thạnh A, Xã Hựu Thạnh, Long An

Xã Hựu Thành có diện tích khoảng 12 km vuông và là nơi tập trung dân cư mọi vùng miền về đây tham gia lao động tại các khu công nghiệp hoặc làm nông. Trường Hựu Thạnh A địa chỉ tại ấp 2, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa , tỉnh Long An.  Đây là trường tiểu học còn nhiều khó khăn nhất trong xã, với cơ sở vật chất thiếu thốn. Hoàn cảnh các em đều nghèo, trong số các em được GIVI trao học bổng lần này, có những em đã không còn cha mẹ hoặc do hoàn cảnh mà học trễ nhiều năm.

Những trẽ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt và học giỏi được trao học bổng lần này

Những trẽ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt và học giỏi được trao học bổng lần này

Tham gia chương trình lần này có sự góp mặt của ban giám đốc GIVI Việt Nam: Ông Joseph Perucca Tổng Giám đốc và ông Giorgio Dalla Rosa – Giám đốc nhà máy. Đặc biệt hơn lãnh đạo cấp cao bên GIVI Italy: Bà Hendrika Visenzi và Ông Niccolo Bignardi và cùng tập thể anh chị em nhân viên công ty GIVI Việt Nam

Với chủ đề của chương trình là “Driving for children” mọi người trong đoàn kể cả ban lãnh đạo đã di chuyển đến trường Hựu Thạnh A bằng xe máy. Những phần quà tuy không nhiều những cũng là sự đóng góp tập thể Cty GIVI Việt Nam. Cụ thể hơn, GIVI VN đã trao 30 phần học bổng trị giá 900,000đ/ phần cho 30 em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Và hỗ trợ một phần hiện kim cho các thầy cô giáo đã tình nguyện ở lại trường cho công tác giảng dạy, cùng 1000 quyển tập trắng và nhiều phần quà sữa bánh cho các em.

Ban lãnh đạo Givi trao phần quà cho giáo viên trường

Ban lãnh đạo GIVI trao phần quà cho giáo viên trường

Chuyến đi không quá dài nhưng cũng để lại trong đoàn nhiều cảm xúc. Chương trình đã kết thúc thành công, tuy mệt mà rất vui và ý nghĩa. Đoàn lại tiếp tục di chuyển về tham quan địa đạo Củ Chi, giúp cho ban lãnh đạo từ Italy hiểu hơn về cảnh đẹp và con người Việt Nam. Điều này là động lực to lớn để công ty GIVI Việt Nam tiếp tục phát huy những chương trình mang tính cộng đồng và nhân văn khác cho trẻ em.

_MG_0493

Đoàn xe tiếp tục di chuyển về tham quan địa đạo Củ Chi

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные