15:52 - 15/01/2017 (GMT+7)

Motul Stunt-Fest 2017 lần đầu đến với tín đồ Đà Nẵng

Diễn ra trong hai ngày từ 14 – 15/01/2017 tại bến cảng Sông Hàn – Tp.Đà Nẵng. Ngày hội Motul Stunt-Fest 2017 đã làm thỏa mãn những “tín đồ” đam mê xe môtô PKL nói chung tại đây qua các pha biểu diễn Stunt đầy hấp dẫn.

Stunt được xem là bộ môn thể thao đầy mạo hiểm gắn liền với những chiếc xe môtô, các Stunter thực hiện những động tác biểu diễn như làm xiếc với chiếc môtô khiến người xem “đã mắt” đến khó tin và có một không hai.

Tại Việt Nam, bộ môn biểu diễn Stunt cũng đã và đang phát triển và không còn xa lạ đối với tín đồ đam mê xe môtô khắp cả nước, bằng chứng là trải qua các mùa Stunt-Fest diễn ra, các vận động viên đăng ký tham gia với trình độ ngày một lên cao, đồng nghĩa thực hiện các pha biểu diễn khá chuyên nghiệp cho người xem.

_MG_1059

Motul Stunt Fest đã trải qua 04 năm tại Việt Nam, chương trình ngày càng thu hút đối với khán giả và quy mô cũng được nhân rộng với các hoạt động tương tác thú vị. Motul đã tổ chức 1 chuỗi khoá học Stunt dành cho các vận động viên ở 2 miền Nam Bắc dưới sự dẫn dắt của Aaron Twite – Stunter là stunter kỳ cựu của môn thể thao này. Thông qua các khoá học, Motul mong muốn xây dựng một cộng đồng stunter trong nước ngày càng lớn mạnh để có thể thi đấu trong nước và quốc tế.

_MG_0905

Không dừng lại ở đó, Motul Stunt Fest 2017 có sự tham gia của một số stunter đến từ các nước láng giềng như Cambodia và Thái Lan. Đây điều là những stunter khá giỏi với kỹ thuật điêu luyện, qua đó có thể giúp các stunter Việt Nam có cơ hội cọ sát và giao lưu thêm kinh nghiệm thi đấu.

_MG_1077

Đặc biệt hơn không thể thiếu những Stunter chuyên nghiệp đỉnh cao Thế giới, đó là Aaron Twite đến từ nước Mỹ và Hiroyuki Ogawa đến từ Nhật Bản, cả hai Stunter chuyên nghiệp khách mời này ngoài việc làm giám khảo chấm điểm cho các Stunter thi đấu, họ còn biểu diễn cho khán giả được dịp tận mắt chứng kiến. Với stunter Aaron đã nhiều lần đến biểu và làm giảm khảo tại Việt Nam, cũng như anh chính là người biểu diễn tại giải đua xe MotoGP thế giới.

_MG_0936

Ngày hội Motul Stunt Fest 2017 hứa hẹn là một mùa giải bùng nổ của những nhân tố mới, những kỹ năng mới và những điều thú vị mới. Đây cũng chính là mục tiêu của Motul kể từ khi phát động phong trào này từ năm 2013 đến nay. Motul Stunt Fest chính là sân chơi lớn nhất hiện nay tại Việt Nam dành cho cộng đồng stunter. Với tiêu chí: chuyên nghiệp, mới lạ và độc đáo, Motul Stunt Fest luôn được làm mới sau các lần tổ chức.

_MG_0713

Đây cũng là năm đầu tiên chương trình được diễn ra tại Đà Nẵng, thành phố trung tâm các tỉnh miền Trung, hy vọng sau chương trình này tại miền Trung cũng sẽ có 1 cộng đồng stunter gia nhập vào đội ngũ stunter của cả nước.

_MG_0656

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные