19:11 - 21/05/2013 (GMT+7)

VinaMazda tăng trưởng 400% so với cùng kì 2012

 

Bốn tháng đầu năm 2013, doanh số bán hàng của VinaMazda tăng trưởng 400% so với cùng kỳ năm ngoái đạt 725 xe. Qua đó, VinaMazda củng cố vững chắc vị trí 2 trong số những thương hiệu xe hơi Nhật Bản trên thị trường Việt Nam.

Nổi bật trong số những sản phẩm của Vina Mazda là Mazda 3 và CX-5. Thực tế doanh số bán trong lũy kế trong 4 tháng 2013 Mazda 3 thuộc phân khúc Sedan đạt 197 xe chiếm 27% tổng lượt xe bán ra và CX-5 thuộc phân khúc SUV đạt 202 xe chiếm 28% đã chứng minh điều này.

Dựa trên nhu cầu thực tế, trong tháng 05/2013 Vina Mazda cho ra mắt các màu xe mới dành cho CX-5 và Mazda 3: CX5 với màu xanh xám mạnh mẽ và màu vàng ánh kim nổi bật,  sang trọng.  Mazda 3 với màu đen ấn tượng và cá tính.

Mazda 3 màu mới
Mazda 3 màu mới

 

Trong thời gian này, VinaMazda cũng đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt lên tới 30 triệu đồng cho bộ phụ kiện hấp dẫn như đầu DVD, camera lùi, đèn LED…

 

Theo VinaMazda

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinhq.com/]buy zithromax online with mastercard[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Витебский госуниверситет университет П. М. Машерова - ведущий образовательный, научный и культурный центр Витебской области.