06:55 - 1/04/2014 (GMT+7)

CR-V Fun Tour: Trải nghiệm SUV 5 chỗ bán chạy nhất VN

Ngày 29/3, nhân kỷ niệm một năm ra mắt mẫu CR-V thế hệ mới, Honda Ôtô Việt Nam (HVN) đã có một buổi trải nghiệm cùng CR-V với sự tham gia của đại diện khách hàng đang sở hữu chiếc xe này tại khu du lịch sinh thái Flamingo Đại Lải.

Honda CR-V có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2008 và đến tháng 3/2013, thế hệ mới của CR-V chính thức được Honda Việt Nam giới thiệu. Chiếc xe CR-V hoàn toàn mới sở hữunhững thay đổi rất ấn tượng cả về kiểu dáng cũng như trang bị công nghệ. Chỉ trong thời gian ngắn,Honda CR-V đã được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt.

Chương trình CRV Fun Tour 2014 đánh dấu 1 năm sự hiện diện của Honda CR-V thế hệ mới tại thị trường Việt Nam
Chương trình CRV Fun Tour 2014 đánh dấu 1 năm sự hiện diện của Honda CR-V thế hệ mới tại thị trường Việt Nam
 

Chương trình “CR-V Fun Tour” Honda Việt Nam tổ chức là dấu mốc nhìn lại 1 năm rất thành công của Honda CR-V kể từ thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam, và chương trình này cũng chính là sự tri ân Honda Việt Nam dành tặng các khách hàng thân thiết. Chúng tôi hi vọng rằng CR-V mới sẽ tiếp tục dành được sự yêu mến của khách hàng và ngày càng thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

 

Ông Tomohiro Maruno
GĐ điều hành Khối bán hàng ôtô – Công ty Honda Việt Nam

Minh chứng thuyết phục nhất là doanh số bán CR-V chỉ trong 9 tháng cuối năm 2013 của Honda đạt xấp xỉ 2.200 chiếc, tăng gấp đôi so với năm 2012 bất chấp bối cảnh toàn thị trường xe vẫn đang rất ảm đạm và mẫu xe này đã nhanh chóng trở thành mẫu SUV 5 chỗ bán chạy nhất thị trường trong năm vừa qua.

Với mục đích mang lại những trải nghiệm thú vị sau tay lái, những khám phá bất ngờ về Honda CR-V cũng như gửi một lời tri ân tới các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn CR-V mới trong 1 năm qua, HVN đã tổ chức chương trình có tên gọi “CR-V Fun Tour 2014” với sự góp mặt của đại diện khách hàng sở hữu CR-V và một số phóng viên, nhà báo đến từ các tạp chí chuyên ngành.

Đúng với tên gọi của chương trình, những khách mời tham dự đã có cơ hội được trải nghiệm những khoảnh khắc tương tác trực tiếp với xe đầy hứng khởi, vui vẻ và đầy ắp tiếng cười. Hơn hết đây còn là hoạt động rất ý nghĩa để HVN gắn kết và hiểu rõ hơn nữa về khách hàng của mình.

Màn khởi động chương trình với phần
Màn khởi động chương trình với phần “Đua lốp”

Phần thi “Đua lốp” là một trò chơi mang tính khởi động chương trình CR-V Fun Tour. Người chơi chỉ việc lăn những chiếc xe lốp xe chạy zíc-zắc qua những chiếc cọc và về đích. Trò chơi rất đơn giản những nó cũng tạo ra một màn ganh đua quyết liệt.

Phần thi “Sơn xe” diễn ra ngay sau đó  là một phần thi mang lại sự hấp dẫn và nhiều tiếng cười với sự tham gia là nhóm chơi gia đình. Chủ đề của trò chơi là “Hoa cỏ mùa xuân” và với đủ màu sắc trong tay, các gia đình đã tự do “khoác” cho CR-V 2.0L và 2.4L những bộ cánh mới. Thậm chí, các gia đình còn thể hiện cả những ước mơ, những thông điệp sống lên chiếc xe bằng các hình vẽ ngộ nghĩnh.

Đội của anh Phan Lê Khôi bên chiếc xe thắng cuộc trong phần thi
Đội của anh Phan Lê Khôi bên chiếc xe thắng cuộc trong phần thi “Sơn xe”

Sau 4 phút trang trí, cùng màn thuyết trình về nội dung của bức tranh mà các gia đình đã vẽ, đội của anh Phan Lê Khôi đã giành giải nhất.

Anh Khôi chia sẻ: “Người bạn tôi đã khuyên nên lấy CR-V vì đây là chiếc xe có độ tin cậy cao và một điều mà khá quan trọng là phần lớn người tiêu dùng nhận xét là xe rất giữ giá. Cá nhân tôi rất thích thiết kế đuôi xe bởi nó có nhiều đặc điểm giống với dòng xe ở bên Bắc Mỹ – tiện dụng và chứa được nhiều đồ. Tôi rất hài lòng với quyết định của mình sau một thời gian sử dụng CR-V”.

Tiến zíc zắc đã khó và lùi thì càng khó hơi - một bài thi trong phần chơi
Tiến zíc zắc đã khó và lùi thì càng khó hơi – một bài thi trong phần chơi “Tay lái vàng”

Ngoài ra, những trò chơi “Tay lái vàng” hay “Thăng bằng” cũng là các phần thi tạo sự ganh đua quyết liệt bởi người chơi phải phô diễn hết kỹ thuật lái xe của bản thân làm sao về đích nhanh nhất mà không bị lỗi.

Cuối cùng là phần chơi “Lên xe nào” và “Gia đình cắm trại”, 44 thùng bánh hay 16 người có thể vào bên trong một chiếc xe CR-V, bạn có tin không? Nhưng khi kết thúc trò chơi, cả người chơi và người xem đều bị chiếc xe chinh phục bởi sức chứa không tưởng của CR-V thế hệ mới.

44 thùng bánh yêu cầu được xếp vào trong CR-V để thử thách khả năng chứa đồ của chiếc xe
44 thùng bánh yêu cầu được xếp vào trong CR-V để thử thách khả năng chứa đồ của chiếc xe

Sau cuộc thi, anh Trần Phong – Một khách hàng mới mua CR-V cho biết: “Điểm tôi thích nhất ở CR-V là sự rộng rãi, êm ái và tiện lợi. Phải nói thật đây là chiếc xe rất tuyệt vời. Chương trình CR-V Fun Tour ngày hôm nay đã mang lại cho chúng tôi những trải nghiệm rất thú vị cùng Honda CR-V. Hy vọng trong tương lai, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục có những chương trình tương tác bổ ích và hấp dẫn như thế này dành cho các khách hàng”.

Kết thúc một hành trình ấn tượng với những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Honda CR-V,  chắc chắn rằng với những tiện ích ưu việt tích hợp hoàn hảo cùng thiết kế sang trọng mang xu hướng tương lai, mẫu SUV này sẽ tiếp tục giành trọn sự tin yêu, khẳng định là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng Việt Nam.

Doanh số của CR-V sau 1 năm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam hiện đang rất khả quan và  vượt quá sự kỳ vọng của HVN. Để đáp ứng sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng dành cho mẫu xe này, HVN đã tăng năng lực sản xuất từ tháng 11 năm ngoái và hãng cũng có kế hoạch tiếp tục mở rộng năng lực sản xuất trong năm nay.

Một số hình ảnh trong chương trình “Honda CR-V Fun Tour 2014″

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://gabapentinneurontin.pro/# buy brand neurontin

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

amoxicillin 250 mg price in india: amoxicillin from canada - amoxicillin

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy zithromax online fast shipping: zithromax 1000 mg online - generic