05:59 - 15/08/2012 (GMT+7)

Piaggio Việt Nam chính thức lên tiếng về PX

Piaggio Việt Nam chính thức công bố sự trở lại của mẫu xe huyền thoại – Vespa PX. Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu và phân phối tại các đại lý ủy quyền chính thức của Piaggio trên toàn Việt Nam. Giá bán chính thức của PX là 122,8 triệu đồng.

“Trong hình mẫu nguyên bản nhất, một lần nữa Vespa khẳng định vị trí của mình như một huyền thoại bất tử. Như gạch nối giữa hiện tại và tương lai của dòng xe  tay ga nổi tiếng nhất trên thế giới, Vespa PX trở lại với kiểu động cơ cổ điển nhất. Phong cách độc đáo, động cơ của Vespa PX đáp ứng mọi tiêu chuẩn khí thải hà khắc nhất, kết hợp với bộ truyền động bốn cấp, biến chiếc xe này trở nên hoàn hảo và đặc biệt,” ông Giuseppe Messina, Giám đốc Chiến lược Marketing của Piaggio Châu Á – TBD phát biểu.

35 năm như một, luôn bền vững trên mọi nẻo đường 

Với mười bảy triệu xe được bán ra trên toàn thế giới từ năm 1946, Vespa đã trở thành cầu nối hàng triệu người trên thế giới với những ngôn ngữ và tiếng nói khác nhau, và biến những ước mơ và khát vọng về tự do của các thế hệ trẻ thành hiện thực.

Năm 2012 đánh dấu 35 năm ngày công bố Vespa PX, một cột mốc khó có dòng xe hai bánh nào có thể đạt được. Một điều tuyệt vời nữa chính là con số hơn 3.000.000 xe Vespa PX được bán ra trên khắp các lục địa, và đại đa số vẫn đang tung hoành ngang dọc trên các cung đường – một minh chứng cho sự bền bỉ và độ tin cậy tuyệt vời của xe, hay là sợi dây tình cảm bền chặt giữa các xe Vespa và người sử dụng. Trong các dòng xe Vespa hiện tại, PX là mẫu xe duy nhất có bộ truyền bốn cấp nằm trên tay lái:  một yêu cầu bắt buộc của người chơi, cùng với thiết kế hoàn hảo vượt qua mọi khuôn khổ của định nghĩa thời trang.

Những ưu điểm mới

Điểm mới của PX nằm ở yên xe với thiết kế và chất liệu mới, tạo sự thoải mái rộng rãi cho mọi điều kiện di chuyển và lý tưởng ngay cả khi chở thêm một người. Trong khi đèn pha sử dụng bóng đèn halogen và chụp đèn hiện đại thì đèn hậu thay đổi thiết kế một chút, mềm mại hơn, các đèn xi nhan sử dụng nhựa trong với bóng đèn màu cam tạo cảm giác hiện đại.

Bên cạnh đó, la-zăng trước được thay mới bằng loại la-zăng 5 chấu với đường kính 10″ và lốp rộng 3,5″, điều quan trọng là nó gắn liền với phanh đĩa đường kính 200mm thay cho phanh tang trống như mẫu xe cổ điển. Phanh sau vẫn sử dụng loại tang trống đường kính 150mm đi kèm la-zăng và lốp sau kiểu cổ điển.

Trên thế giới Vespa PX 2011 có hai phiên bản động cơ xi-lanh đơn 2 kì 125 cc và 150 cc làm mát bằng gió. Nhà sản xuất hoàn toàn muốn đưa cả âm thanh quen thuộc của mẫu PX cổ điển đến với hiện tại. Nhưng điều đó không có nghĩa là động cơ này lỗi thời, nó có thêm hệ thống đánh lửa điện tử CDI, một bộ xúc tác chuyển đổi khí thải giảm ô nhiễm giúp cho hai mẫu PX 2011 đạt tiêu chuẩn Euro3. PX có cả đề điện và cần đạp khởi động, tất nhiên, chiếc xe này vẫn đi kèm hộp số 4 tốc độ côn tay cổ điển. Mặc dù vậy, hãng Piaggio Việt Nam chỉ gửi tới các khách hàng yêu thích dòng xe này phiên bản 125cc .

Vespa PX hiện có mặt trên thị trường với bốn màu: Xanh Mediterraneo sky-blu, Trắng Montebianco, Đỏ Rosso Dragon, và Đen Nero Lucido, với mức giá bán lẻ 122.800.000VND (đã bao gồm thuế VAT).

Lựa chọn PX nghĩa là lựa chọn một trải nghiệm thoải mái và phong cách không bao giờ lỗi thời! 

Thảo Đỗ

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy: Online medicine home delivery - indian pharmacies safe

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://pharmcanada.shop/# canadian pharmacy prices

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy medicines online in india: indian pharmacy - india pharmacy mail

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 군중 속의 누군가가 차분한 왕수인을 바라보다가 입을 다물었다.