Cúp vàng của Manchester United đã được vinh danh tại TP HCM thông qua một cuộc diễu hành mãn nhãn dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chevrolet là nhà tài trợ phương tiện di chuyển chính thức cho hành trình lần này tại Việt Nam.
Từ ngày 27/2 đến 15/3, “Hành trình cúp vàng Manchester United” sẽ đến các nước trong khu vực Châu Á như Indonesia, Thái Lan, Hongkong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Nhật, Singapore, Malaysia. Cúp vàng Manchester United đã đến Thành phố Hồ Chí Minh vào hai ngày 26/2 và 27/2/2014. Đây là dịp mà 26,5 triệu người hâm mộ đội tuyển Manchester United trong nước được tận mắt chiêm ngưỡng cúp vàng và thể hiện niềm tự hào về đội tuyển mà mình yêu thích.
Chevrolet sẽ đồng hành cùng đội bóng MU trong 8 năm |
Thương hiệu xe danh tiếng của Mỹ – Chevrolet đã ký kết hợp đồng tài trợ 8 năm cho đội tuyển Manchester United, bắt đầu từ mùa giải 2014-2015. Một trong những chi nhánh của GM toàn cầu được đặt tại Việt Nam, và đó là lý do vì sao “Hành trình cúp vàng Manchester United” chọn Việt Nam là điểm đến trong hành trình của mình. “Hành trình cúp vàng Manchester United” là một trong những hoạt động nhằm đưa hình ảnh một đội tuyển danh tiếng quốc tế đến gần hơn với người hâm mộ tại Việt Nam.
Đông đảo người hâm mộ MU và Chevrolet đã chứng kiến sự kiện rước cúp tại TP HCM |
Giữa năm 2014, Chevrolet sẽ còn nhiều hoạt động tài trợ thú vị và bất ngờ dành cho người yêu thích bóng đá nói chung và đội tuyển Manchester United nói riêng tại Việt Nam. Tại triển lãm VMS 2013 vừa qua, trong khu trưng bày của GM Việt Nam còn có một khu vực riêng dành cho đội tuyển Manchester United.
Kéo dài trong vòng 7 tháng, ban tổ chức dự kiến “Hành trình cúp vàng Manchester United” sẽ đi qua 30 thành phố, 25 quốc gia và 4 vùng lãnh thổ, thu hút trên 362 triệu người hâm mộ đội Manchester United (MU) trên toàn thế giới.
Hải Đăng
Ý kiến của độc giả
0 bình luận