08:12 - 10/06/2010 (GMT+7)

VW kỳ vọng bán 2 triệu xe tại Trung Quốc

Nhà sản xuất xe hơi của Đức – Volkswagen (VW) kỳ vọng doanh số của hãng sẽ vượt ngưỡng 2 triệu xe tại Trung Quốc (TQ) trong năm 2010. Ngoài ra, VW cũng lên kế hoạch sẽ xây dựng thêm 4 nhà máy mới tại thị trường ôtô lớn nhất thế giới này.

Trả lời hãng tin DAPD Đức, ông Winfried Vahland, giám đốc kinh doanh của VW tại TQ cho biết doanh thu của công ty tại thị trường tiềm năng này sẽ tăng 20% trong năm nay. Trong năm 2009, chi nhánh VW Trung Quốc đã chuyển 700 triệu Euro (tương đương với 837 triệu USD) vào ngân quỹ của công ty mẹ.

Chỉ trong 4 tháng đầu năm, doanh số của VW tại TQ tăng cao tới 53%, thành công đó là nhờ các chính sách hỗ trợ và kích cầu của chính phủ TQ.

Năm ngoái, công ty liên doanh giữa VW và TQ đã bán được 1,4 triệu xe, tổng doanh thu đạt khoảng 20 tỷ Euro. Đối với VW thì TQ là “mảnh đất màu mỡ”, do đó VW hy vọng doanh số sẽ đạt trên 10 triệu xe/năm vào năm 2018, cùng với mục đích sẽ “qua mặt” Toyota trở thành nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới.

Ngoài chiến dịch nói trên, VW còn lên kế hoạch sẽ mở rộng dây truyền sản xuất của mình tại TQ thông qua việc xây dựng mới 4 nhà máy nhằm thúc đẩy công suất, đạt chỉ tiêu đề ra. 2 trong số 4 nhà máy này sẽ được xây dựng tại Quảng Đông. Hai nhà máy còn lại xây dựng tại thành phố Thành Đô và Nam Kinh.

(Nguồn: Gasgoo)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cenforce.pro/# order cenforce

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

onair2tv.com 맞습니다, 즉시 운전사를 만나러 가야합니다. 모두가 움직이고 있으며 첫 번째가되기

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://cenforce.pro/# Cenforce 100mg tablets for sale