Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt hai dòng xe thuộc phân khúc cao cấp Piaggio Beverly S và Piaggio MP3 Sport tại thị trường Việt Nam. Qua đây, Piaggio một lần nữa khẳng định vị thế công nghệ tiên phong đối với những dòng xe tay ga đô thị, song song với đó là quyết tâm không ngừng cải tiến để mang tới những giải pháp di chuyển tiên tiến cùng phong cách Ý lịch lãm đã làm nên thương hiệu.
Cùng hai dòng sản phẩm Liberty và Medley, Piaggio nhiều năm qua đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với những khách hàng ưa chuộng dòng xe tay ga bánh lớn cao cấp với thiết kế thanh lịch đậm chất Ý và công nghệ hiện đại. Với thông điệp “ĐỊNH TẦM CAO MỚI”, Piaggio Beverly S hướng tới hình ảnh một mẫu xe đa nhiệm, “chiến mã” lý tưởng nhất cho hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, cho khát khao nâng tầm trải nghiệm cuộc sống. Đây là dòng xe mang tính đột phá, kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt và độ bền bỉ của một mẫu xe tay ga bánh cao, đồng thời mang đến hiệu suất mạnh mẽ đậm chất thể thao, và sự tiện ích, thoải mái của loại xe chạy đường dài cao cấp.
Piaggio Beverly S có mặt tại Việt Nam với phiên bản 400cc cùng 4 lựa chọn màu sắc đa dạng: Arancio Sunset (cam), Argento Cometa (bạc), Nero Tempesta (đen bóng) và Nero Meteora (đen nhám). Piaggio Beverly S 400 HPE toát lên tinh thần thể thao mạnh mẽ, với các đường nét thiết kế phong cách được nhấn nhá hài hòa. Màu xám than chì mờ trên giá để hành lý, chỗ để chân cho hành khách và vành bánh xe 7 chấu kép mạnh mẽ tôn lên phong cách của một chiếc xe tay ga đẳng cấp.
Có thể dễ dàng nhận ra sự gia tăng đáng kể về công suất và mô-men xoắn, từ đó đem lại hiệu suất vượt trội cùng khả năng vận hành linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, xi-lanh đơn bốn kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử kết hợp ống xả kép giúp giảm tiếng ồn và mức tiêu thụ nhiên liệu, biến mẫu xe trở nên vô cùng lý tưởng cho mọi hành trình. Đáng chú ý không kém là độ bám bề mặt được cải thiện, nhờ sự cân bằng đạt được thông qua bánh xe cao và vành hợp kim nhẹ, với bánh trước lớn hơn bánh sau 2”.
Bên cạnh đó, Piaggio Beverly S 400 HPE cũng được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại giúp tăng độ an toàn cũng như sự tiện dụng cho người lái. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát chống trượt ASR, cộng thêm cảm biến nghiêng là bộ ba hoàn hảo giúp đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành xe. Tính kết nối cũng được Piaggio chú trọng nâng cấp trên mẫu xe này.
Vị trí bình xăng được đặt ở giữa sàn để chân không chỉ tiện lợi khi sử dụng, mà còn tạo cảm giác lái cân bằng hơn và giải phóng phần không gian dưới yên xe. Nhờ vậy, cốp xe lớn có thể chứa 2 mũ bảo hiểm 3/4 và được trang bị thêm đèn chiếu sáng tinh tế. Tay dắt sau kết hợp với giá đèo hàng; cốp trước tích hợp cổng sạc USB và móc treo đồ là những chi tiết tiện ích nổi bật của Beverly S, khiến chiếc xe thực sự trở thành người bạn đồng hành tin cậy mỗi ngày.
Mẫu xe mới | Giá gồm VAT (VND) | Màu xe |
Piaggio Beverly S 400 HPE | 235,000,000 | Arancio Sunset (cam), Argento Cometa (bạc), Nero Tempesta (đen bóng) và Nero Meteora (đen nhám) |
Thông số kỹ thuật
Piaggio Beverly S 400 HPE | |
Loại động cơ | HPE, Xi lanh đơn, 4 kì, 4 van |
Dung tích xi lanh | 399 cc |
Đường kính xy lanh & hành trình piston | 84 mm x 72 mm |
Công suất cực đại | 26 kW @ 7,500 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại | 37.7 Nm @ 5,500 vòng/phút |
Hệ thống cấp nhiên liệu | Phun xăng điện tử |
Hê thống khởi động | Điện |
Hệ thống làm mát | Làm mát bằng dung dịch |
Hộp số | Hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô men xoắn |
Bộ ly hợp | Ly hợp ướt, ly tâm tự động |
Cấu trúc khung | Khung bằng ống thép đôi có độ bền cao |
Giảm xóc trước | Giảm chấn thủy lực dạng ống lồng của Showa |
Giảm xóc sau | Giảm chấn thủy lực với lò xo ống lồng tùy chỉnh của Showa |
Phanh trước | Phanh đĩa đơn 300mm |
Phanh sau | Phanh đĩa đơn 240mm |
Hệ thống phanh | ABS/ASR |
Lốp trước | Lốp không săm 120/70 – 16” |
Lốp sau | Lốp không săm 150/70 – 14” |
Dài/ Rộng | 2,155 mm / 800 mm |
Khoảng cách trục xe | 1550 mm |
Chiều cao yên | 790 mm |
Dung tích bình xăng | 12 lít |
Trọng lượng ướt | 195Kg |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 3 (Euro 5 tại thị trường Châu Âu) |
Ý kiến của độc giả
0 bình luận