13:29 - 31/10/2018 (GMT+7)

Singapore chiến thắng cuộc thi Subaru Palm Challenge 2018

Với sự tranh tài của 09 nước trong khu vực ASEAN cùng với 400 thí sinh, chung kết cuộc thi Palm Challenge 2018 tại Singapore đã tìm ra người chiến thắng với thời gian đứng đặt tay lên xe lâu nhất 75 giờ 17 phút 58 giây. Phần thưởng đạt được là một chiếc Subaru XV.

Cuộc thi Subaru Palm Challenge đã đi đến mùa thứ 9 và là sự kiện được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn TanChong Motor Image, nhà phân phối chính thức thương hiệu xe Subaru khu vực Châu Á.

IMG_2373

Tại cuộc thi năm nay, với sự tham dự của 8 nước trong khu vực bao gồm:  Việt Nam, Malaysia, Thai Lan, Trung Quốc, Philippines, Cambodia, Hongkong, Đài Loan, và nước chủ nhà Singapore. Riêng Singapore không tổ chức vòng loại như các nước khác nên số lượng thí sinh tham dự trực tiếp cuộc thi rất đông lên đến 320 người. 8 nước còn lại đã qua vòng sơ loại nên chỉ cử 10 thí sinh tốt nhất đến Singapore tham gia tranh đấu.

Có thể nói rằng, cuộc thi Subaru Palm Challenge là cuộc thi rất “khốc liệt” với người chơi. Có thể khi nhìn vào và nghĩ rất đơn giản, thí sinh chỉ việc đặt một tay chạm lên xe nhưng cái khó là làm sao người chơi có thể đứng yên một chỗ với tay chạm mãi lên xe với thời gian lâu nhất.

_DSC7476

Theo quy định, trong suốt quá trình thi, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu, ngoại trừ thời gian 5 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 06 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh…

Trải qua quãng thời gian rất dài sau màn so tài về độ “lì” cũng như đấu trí căng thẳng giữa các thí sinh, đến thời gian 72h tức 3 ngày đêm đứng liên tục thì lúc này chỉ còn 6 thí sinh, 394 thí sinh khác đã chia tay cuộc thi trong quãng thời gian trước đó. Năm nay, thí sinh Việt Nam đứng lâu nhất là Nguyễn Doãn Thọ với thời gian 55h.

IMG_2472

Cuộc thi được tổ chức ngoài trời, thời tiết tại Singapore khá khắc nghiệt khi nhiệt độ có lúc hơn 31 độ, độ ẩm rất cao cùng với đó là mưa to liên tục cũng là điều kiện thử thách cam go dành cho thí sinh.

Đến 75h 15p chỉ còn hai thí sinh cuối cùng tranh tài, một thí sinh đại diện cho Thái Lan và 1 đại diện cho chủ nhà Singapore. Bầu không khí cũng trở nên căng thẳng, sôi nổi hơn, khán giả bên ngoài sân không ngờ vỗ tay cổ vũ tinh thần cho hai thí sinh còn lại, giúp họ có động lực tinh thần để chiến đấu đến phút cuối cùng.

_DSC7478

Cứ mỗi phút trôi qua là một quãng thời gian rất dài đối với thí sinh ngay lúc này. Các chi trên bộ phận cơ thể của thí sinh gần như không còn là của họ nữa rồi, tay và chân tím tái sưng to thấy rất rõ. Họ gần như vô giác, cố gắng tập trung để quên đi tất cả, dĩ nhiên đó là thời gian.

IMG_2447

Chuyện gì đến cũng đã đến, chàng trai là một trong hai thí sinh cuối cùng cũng đã buông tay không thể trụ vững, dĩ nhiên chiến thắng thuộc về cô gái của nước chủ nhà Singapore. Giây phút vỡ oà ập đến sau chuỗi ngày “rất” dài thử thách độ bền và tinh thần ý chí vững chãi của mỗi thí sinh. Những chiếc xe lăn luôn túc trực phía sau những thí sinh cuối cùng, vì họ không thể điều khiển được cơ thể của chính mình được nữa.

IMG_2506

Được biết, nữ thí sinh này đã từng tham gia tranh tài cuộc thi vào những kỳ trước nhưng kết quả chưa được như ý, kiên trì và quyết tâm đã giúp cô giành chiến thắng cuộc thi Palm Chalenge năm nay. Một thành tích đáng nể cho người thắng cuộc: 75 giờ 17 phút 58 giây.

IMG_2456

Kết quả giành cho người thắng cuộc là một chiếc Subaru XV có giá tại Việt Nam vào khoảng hơn 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, Việt Nam là một trong số nước rất hiếm đã từng giành được chiến thắng để mang chiếc Subaru XV ra khỏi Singapore, nơi nước chủ nhà luôn thống trị cuộc thi Palm Challenge các mùa giải đã qua.

IMG_2531

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

buying propecia without a prescription: cost of generic propecia without insurance

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Геоинтеллект - платформа, которая обладает множеством необходимых функций для сбора информации

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription