11:12 - 21/12/2018 (GMT+7)

Phỏng vấn CEO Tanchong – “Subaru Việt Nam sẽ bứt phá”

Vào tháng 05/2019 mẫu xe Forester hoàn toàn mới được lắp ráp tại nhà máy Thái Lan sẽ có mặt tại Việt Nam, thông tin này đã được ông Glenn Tan – Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Tan Chong International xác nhận nhân dịp chúng tôi tham dự một sự kiện của Subaru tại Sngapore.

Xin chào, ông có thể chia sẻ thông tin về nhà máy lắp ráp Subaru tại Thái Lan đến độc giả Việt Nam? Công suất lắp ráp như thế nào cũng như chất lượng xe lắp ráp tại đây ra sao so với nhà máy lắp ráp xe Subaru Nhật Bản?

Ông Glenn Tan: Nhà máy lắp ráp Subaru tại Thái Lan sắp tới sẽ đạt công suất 100 nghìn xe/năm. Chúng tôi đang cố gắng xây dựng kế hoạch các dòng sản phẩm phù hợp để nhà máy hoạt động đúng công suất cũng như đáp ứng đủ cho cả thị trường khối Asian. Bên cạnh đó, các mẫu xe lắp ráp tại nhà máy Thái Lan được cam kết chất lượng gần như tương đồng đạt tỷ lệ lên tới 97% so với sản phẩm lắp ráp tại nhà máy Subaru Nhật Bản.

Mẫu xe Subaru nào sẽ được lắp ráp tại nhà máy Thái Lan?

Ông Glenn Tan: Mẫu xe mà chúng tôi sẽ cho lắp ráp đầu tiên tại nhà máy Thái Lan là Forester mới, đây cũng là mẫu xe chủ lực của Subaru trong các năm tiếp theo.

_DSC5813

Ông đánh giá thế nào về mẫu xe Subaru Forester mới vừa ra mắt tại triển lãm Vietnam MotorShow 2018 mà ông đã có dịp tham dự tại đây?

Ông Glenn Tan: Tôi thật sự rất cảm mến tình cảm mà khách hàng Việt Nam dành cho mẫu xe Forester mới này cũng như thương hiệu Subaru tại đây, bằng chứng là đã có nhiều đơn đặt hàng từ khách hàng dành cho Forester mới của chúng tôi ngay tại Triển lãm vừa qua, mặc dù giá bán chưa được công bố chính thức cũng như khách hàng phải chờ đến tận sang năm 2019 mới nhận được xe.

Chỉ trong thời gian rất ngắn của Triển lãm mà mẫu xe này ít nhiều đã chiếm được cảm tình từ khách hàng, nên tôi tin rằng Subaru Forester mới sẽ làm nên lịch sử tại Việt Nam. Ông cũng tự hào nói thêm rằng, mẫu xe Forester ở bất kỳ thị trường nào cũng là mẫu xe bán chạy nhất nên ông hoàn toàn tin tưởng về khả năng “bùng nổ” của Forester mới tại Việt Nam.

_DSC5848

Ông có thể cho biết thời gian nào mẫu xe Forester mới lắp ráp tại Thái Lan sẽ về Việt Nam, thưa ông?

Ông Glenn Tan: Chúng tôi dự kiến vào tháng 05/2019 mẫu xe Forester mới lắp ráp tại Thái Lan sẽ có mặt tại Việt Nam để phục vụ khách hàng trong nước.

Về các chính sách thuế, các Nghị định tại Việt Nam thời gian qua, ông đánh giá thế nào?

Ông Glenn Tan: Chúng tôi có được may mắn hơn các hãng khác khi sang năm 2019 mẫu xe chủ lực Subaru Forester mới lắp ráp tại Thái Lan mới về Việt Nam, nên chúng tôi được học hỏi kinh nghiệm về thủ tục từ các hãng nhập khẩu đi trước để đáp ứng yêu cầu từ Việt Nam đưa ra cho ngành ô tô nhập khẩu.

_DSC7509

Ông có thể chia sẽ kế hoạch doanh số năm 2019 dành cho Subaru tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu? thưa ông.

Ông Glenn Tan: Chúng tôi tự tin đặt ra cho mình doanh số 700 xe cho năm 2019 tại Việt Nam. Chúng tôi có lý do cho mục tiêu doanh số này khi sắp tới Subaru sẽ đạt 14 đại lý khắp Việt Nam, việc phát triển hệ thống đại lý đã nằm trong kế hoạch được chúng tôi triển khai từ trước đó. Qua đó giúp khách hàng cả nước thêm gần hơn với xe Subaru, bên cạnh việc bảo hành bảo dưỡng được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất có thể cho khách hàng. Cho nên đó là căn cứ để năm 2019 chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

Đó như lời khẳng định tiếp tục gắn bó lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam của thương hiệu xe Nhật – Subaru.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Cytotec 200mcg price: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec abortion

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprildrl.online/]lisinopril 20[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

вывод из запоя https://someblog.ru/

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

legal online pharmacy coupon code