21:07 - 7/11/2017 (GMT+7)

Nissan khôi phục sản xuất tại Nhật

Nissan đã mở cửa sản xuất trở lại tại 5 nhà máy lớn của mình tại Nhật Bản sau scandal trước đó liên quan tới quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm không được thực hiện đúng cách.

Thông cáo báo chí được thương hiệu Nhật công bố vào sáng sớm ngày 7/11 cho biết bộ giao thông Nhật Bản đã thông qua những đề xuất sửa đổi quy trình cuối cùng trong khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm mà Nissan cung cấp và các nhà máy của họ đều sẽ được hoạt động trở lại ngay từ bây giờ trừ nhà máy ở Kyoto – địa điểm cũng sẽ sớm được khôi phục sản xuất trong thời gian tới.

Cũng trong thông báo này, Nissan gửi lời xin lỗi chân thành nhất “tới các khách hàng và cổ đông của mình tại Nhật Bản vì những bất tiện và lo ngại mà hãng gây ra cho họ”.

Gần như toàn bộ hoạt động sản xuất nội địa của Nissan tại Nhật đã bị tạm ngưng từ ngày 19/10/2017 sau khi thông tin lộ ra về việc khâu kiểm tra chất lượng cuối cùng của họ được thực hiện bởi các kỹ thuật viên hoặc kỹ sư không được chứng nhận. Sự việc lần này cũng buộc Nissan phải công bố triệu hồi không bắt buộc 1,2 triệu xe bán ra tại Nhật trong vòng 3 năm qua. Kết quả trực tiếp là doanh số tháng 10 vừa rồi của hãng tại quê nhà đã tụt giảm 55% so với cùng kỳ năm ngoái.

Con số cụ thể về việc bao nhiêu xe trực tiếp bị ảnh hưởng rơi vào khoảng 34.000 xe lắp ráp trong giai đoạn 20/9 tới 18/10/2017. Trong năm tài khóa vừa rồi hãng sản xuất được 1 triệu xe tại Nhật, trong đó 40% cung cấp cho khách hàng nội địa.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Дорожная служба спасения 911 успешно оказывает услуги в сфере эвакуации грузового

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://gabapentinneurontin.pro/# order neurontin