06:43 - 27/10/2017 (GMT+7)

Nissan IMx Concept: Chất Tesla

Concept IMx hoàn toàn mới mà Nissan giới thiệu tại triển lãm Tokyo 2017 đánh dấu kỷ nguyên mới về giao thông thông minh của họ và sẽ là tiền đề mở ra nhiều cánh cửa khác trong thời gian 10 năm tới.

Đầu tiên, Nissan khẳng định tầm quan trọng của hệ thống tự vận hành trên xe cũng như hệ truyền động điện thuần (EV) và cho rằng chúng sẽ là nền tảng của ngành công nghiệp ô tô sau này. Theo giới thiệu từ hãng, 3 tiêu chí trọng tâm mà họ tuân thủ để chế tạo IMx Concept (cũng như các dòng xe tương lai) là cảm giác lái thú vị thuần túy, khả năng động lực học và công nghệ tân tiến. Trong số 3 tiêu chí trên, ít nhất 1 có thể được cảm nhận rất rõ ngay từ thời điểm này, đó là công nghệ.

nissan-imx-concept-livepics

Theo đó, IMx Concept sử dụng trí thông minh nhân tạo tích hợp cùng hệ thống tự lái hoàn chỉnh ProPILOT, cho phép người lái nghỉ ngơi khi cần thiết. Khi đó, vô lăng sẽ tự động được thu vào trong táp lô trong khi ghế lái ngả về tư thế thư giãn cho đến khi được điều chỉnh trở lại. Thêm vào đó, các cảm biến và camera bố trí bên trong xe sẽ luôn chú tâm tới nhất cử nhất động của người dùng để vừa đảm bảo họ có đủ tỉnh táo lái xe, vừa đảm bảo đưa ra được gợi ý và chỉ dẫn phù hợp nhất với tình hình giao thông.

nissan-imx-concept-livepics

Nói đôi chút về thiết kế, IMx mang dáng vẻ khá gọn gàng và đơn giản (nhưng không kém phần hiện đại). Nổi bật nhất có lẽ là cửa sổ trời cỡ lớn và táp lô với hoa văn gỗ.

nissan-imx-concept-livepics

Cung cấp năng lượng cho IMx là 2 mô tơ điện, nằm độc lập ở trục trước và trục sau xe. Tổng công suất IMx sở hữu là 320 kW (429 mã lực) và 700 Nm mô men xoắn. Tầm hoạt động của xe cũng khá ấn tượng với 600 km mỗi lần sạc đầy.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# cytotec abortion pill

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost cheap propecia for sale

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# Abortion pills online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

where can i buy nolvadex: tamoxifen and ovarian cancer - tamoxifen