09:23 - 6/06/2017 (GMT+7)

Rolls-Royce hé lộ Phantom mới trước ngày ra mắt

Rolls-Royce đã chính thức xác nhận rằng chiếc Phantom mới sẽ ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

2 bức ảnh duy nhất mà Rolls-Royce hé mở về chiếc Phantom 2018 cho thấy phiên bản kế tiếp của mẫu xe này có vẻ như vẫn sẽ sử dụng nền tảng từ người tiền nhiệm, chỉ đưa nó lên một tầm cao mới. Điều này cho phép người tiêu dùng vẫn có thể dễ dàng nhận ra một trong những mẫu xe biểu tượng của Rolls-Royce và cũng là dòng xe đắt giá nhất của hãng vào thời điểm hiện tại.

Bức hình đầu tiên cho ta cái nhìn bao quát về tản nhiệt mới của Phantom 2018 đi kèm biểu tượng Spirit of Ecstasy quen thuộc. Trong khi đó, bức hình thứ 2 có vẻ như chụp lại một phần táp lô với vân gỗ và đồng hồ analogue kế bên.

Rolls-Royce-Phantom-Teaser-

Trước đó, Rolls-Royce đã xác nhận thông tin rằng Phantom 2018 sẽ sử dụng khung gầm mới chế tạo hoàn toàn bằng nhôm nhằm đảm bảo mục tiêu cắt giảm trọng lượng đáng kể như đã đề ra từ trước. Một ưu điểm nữa của khung gầm này là việc giúp Rolls-Royce dễ dàng tích hợp hệ thống truyền động EV hoặc PHEV lên Phantom mới.

Thêm vào đó, giám đốc bán hàng của Rolls-Royce khu vực châu Á – Thái Bình Dương là ông Ian Grant cũng từng xác nhận 2018 Phantom sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Động cơ tiêu chuẩn của Phantom có lẽ vẫn là loại V12 tăng áp kép, với phiên bản hybrid sạc điện ra mắt chậm trễ hơn một chút.

Trong năm ngoái, Phantom là một trong những mẫu xe chủ lực giúp Rolls-Royce đạt doanh số năm cao thứ 2 trong suốt bề dày lịch sử 113 năm của hãng.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://nolvadex.life/# tamoxifen premenopausal

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

nolvadex pills: tamoxifen cost - tamoxifen blood clots

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

propecia without dr prescription: propecia rx - buy propecia tablets

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cipro pharmacy п»їcipro generic antibiotics cipro