08:15 - 12/05/2017 (GMT+7)

Mercedes-Benz bỏ hẳn một dòng xe tại Mỹ

Scandal Dieselgate không chỉ làm ảnh hưởng tới một mình Volkswagen tại nơi mà “tâm bão” bùng phát là Mỹ. Mới đây, Mercedes-Benz, trong một động thái bất ngờ, đã chính thức rút chân khỏi mang xe chạy diesel ở thị trường này.

Cụ thể, Daimler đã ngưng vô thời hạn toàn bộ quá trình xin chứng nhận diesel của họ cho các dòng xe 2017 tại thị trường Mỹ. Theo nguồn tin từ phía tập đoàn Đức, quyết định này chưa được chính thức công bố nhưng họ nhìn nhận rằng xe diesel tại Mỹ khó có thể là một khoản đầu tư hợp lý.

Trao đổi về vấn đề này, phát ngôn viên của Mercedes-Benz Mỹ, ông Rob Moran cho biết “Chúng tôi thường xuyên xem xét lại đội hình sản phẩm của mình và thay đổi chúng liên tục nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng vào từng thời điểm. Với việc quy trình kiểm chứng động cơ diesel tại thị trường Mỹ đang ngày càng gắt gao, MB đã quyết định tạm ngưng việc lấy chứng nhận cho các dòng xe diesel của mình”.

Hiện tại, một số dòng động cơ diesel của Mercedes-Benz cũng đang bị bộ Tư Pháp cũng như Cơ quan bảo vệ môi trường của Mỹ điều tra. Kết quả chưa được công bố và MB cũng chưa phải nhận bất cứ cáo buộc gì tính đến thời điểm này, tuy nhiên thương hiệu Đức trước đó cho biết họ có thể sẽ phải thu hồi một lượng xe không nhỏ, bên cạnh đó là một khoản tiền phạt khó tránh khỏi.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin ở trên, ngoài việc có thể phần nào đó gây ảnh hưởng tới hình ảnh thương hiệu của MB, gần như không có tác động gì đáng kể tới doanh số của họ tại Mỹ khi lượng xe diesel bán ra tại đây chỉ chiếm chưa đầy 1% tổng doanh số MB Mỹ trong năm 2016.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cipro 500mg best prices: cipro - cipro pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

casibom giriş Son Zamanın En Gözde Bahis Sitesi: Casibom

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy misoprostol over the counter: buy cytotec - purchase cytotec

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://smotret.net/ вы сможете найти все самые интересные, увлекательные сериалы