09:08 - 9/05/2017 (GMT+7)

Mercedes-Benz GLC Coupe chính thức bán tại VN, giá 2,899 tỷ đồng

Sau một năm ra mắt và gặt hái nhiều thành công với mẫu xe thể thao đa dụng cỡ trung GLC, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe GLC Coupé với phiên bản GLC 300 4MATIC Coupé.

Về kiểu dáng, GLC Coupe sở hữu chiều dài cơ sở lớn nhất trong phân khúc, lên đến 2.873 mm, bảo đảm không gian rộng rãi ở cả hai hàng ghế.

Tuy nhiên, GLC Coupe lại dài hơn 76 mm và thấp hơn 42 mm so với phiên bản GLC, thể hiện rõ chất thể thao và tính khí động học, đặc biệt là với viền cửa sổ thuôn dài và thiết kế trụ C buông dần ra sau đặc trưng của dòng Coupe.

_IGP5182

Ở phía trước, điểm khác biệt rõ nét của GLC Coupe so với GLC chính là lưới tản nhiệt đơn nan tinh gọn và họa tiết kim cương thời thượng. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED sắc lượm vắt ngang, làm cầu nối hoàn hảo giữa thân xe và khoang hành lý.

Tỷ lệ này còn trở nên cơ bắp hơn với bộ mâm xe 19 inch 10 chấu mới, với diện tích phản chiếu ánh sáng lớn, tạo ra hiệu ứng đẹp mắt khi di chuyển.

_IGP4996

Ở bên trong, GLC Coupe vẫn đảm bảo mang đến sự thoải mái cho hành khách phía sau nhờ vào cấu trúc trần xe thông minh, được vát sâu vào trong làm tăng khoảng không phía trên. Nếu gập hàng ghế sau xuống sàn, khoang hành lý của GLC Coupe có khả năng chứa cả xe đạp leo núi hay vài bộ gậy golf.

Ngoài 4 màu nội thất tiêu chuẩn bao gồm Đen, Vàng Silk, Nâu Espresso và Nâu Saddle, khách hàng cũng có thể đặt thêm gói tùy chọn nội thất AMG, đi kèm với tông màu nội thất màu đỏ CranBerry sành điệu.

_IGP4604

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm có bản đồ định vị, camera 360 độ theo góc nhìn từ trên xuống và đèn viền nội thất 3 màu giúp hành khách tùy biến không gian tùy theo sở thích và tâm trạng.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC Coupe được phân phối dưới phiên bản GLC 300 4MATIC Coupe với động cơ I-4 2.0L sản sinh công suất 183 kW (245 hp), mô-men xoắn 370 Nm cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Ngoài ra, GLC Coupe còn có 5 chế độ lái khác nhau gồm “Comfort”, “ECO”, “Sport”, “Sport+” và “Individual”.

_IGP5493

Với khả năng đạt mô-men xoắn cực đại ngay ở vòng tua 1.200 rpm, GLC 300 4MATIC Coupe chỉ mất 6,5 giây để cán mốc 100 km/h. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian trứ danh 4MATIC đóng góp quan trọng vào khả năng tăng tốc.

Về độ an toàn, GLC Coupe đạt tiêu chuẩn 5 sao của Euro NCAP với sự hỗ trợ của rất nhiều hệ thống an toàn chủ động như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm, hệ thống phanh tự động, đèn mở rộng theo góc cua,…

_IGP4752

Phiên bản GLC 300 4MATIC Coupe sẽ đi cùng 10 màu sơn ngọai thất và 4 tông màu nội thất. Giá bán của GLC 300 4MATIC Coupe là 2,899 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Khách hàng có thể hoàn thiện chiếc xe theo ý muốn của mình với 15 trang bị cộng thêm, trong đó có Hệ thống treo khí nén Air Body Control, Hệ thống âm thanh vòm Burmester®, Gói ngoại thất AMG hay Mâm xe AMG kích thước 20 inch. GLC Coupe sẽ có mặt tại hệ thống đại lý của Mercedes-Benz ngay trong tháng 5/2017.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ocims.ru/ закажите звонок для того, чтобы вам рассчитали стоимость

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone 50 mg canada: purchase prednisone canada - prednisone 10 mg