15:05 - 29/06/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz chạy thử GLT 2018

Có vẻ như công đoạn phát triển chiếc bán tải cỡ trung hạng sang đầu tiên trong đội ngũ sản phẩm vẫn đang được Mercedes-Benz bám sát tiến độ.

Mẫu bán tải Mercedes-Benz GLT được xây dựng dựa trên nền tảng chiếc Nissan NP-300 Navara và dự kiến hoàn tất vào đầu năm 2017 trước khi được tung ra vào cuối năm. Những hình ảnh đầu tiên chụp lại mẫu xe này trên đường cho thấy xe vẫn giữ lại vóc dáng cùng nhiều đặc điểm dễ nhận thấy từ Nissan Navara. Một số thay đổi bao gồm phần đầu xe rộng hơn đôi chút, tương tự là vòm bánh sau. Tuy nhiên chắc chắn mẫu xe này vẫn sẽ còn thay đổi nhiều do Daimler đã tiết lộ sẽ “tuỳ biến hoá” GLT sao cho xe phù hợp nhất với điều kiện địa hình và khí hậu của các thị trường như châu Âu, Australia, Nam Phi và Mỹ La tinh.

Ngoài ra, thị trường Mỹ cũng là một điểm đến mà Mercedes-Benz cân nhắc khi đây được biết đến như “mảnh đất hứa của xe bán tải”. Tuy nhiên khả năng người tiêu dùng tại đây chọn mua một mẫu xe bán tải “sang” thực thụ vẫn còn là một điều bí ẩn. Nếu MB quyết định mang GLT tới Mỹ, có lẽ họ sẽ “mượn” nhà máy Nissan tại Mexico để lắp ráp mẫu xe này nhằm giảm thuế nhập khẩu, tăng tính cạnh tranh cho GLT trước những Ford F-150 hay Chevrolet Silverado.

Lần đầu tiên Mercedes-Benz hé lộ về GLT là vào năm ngoái khi hãng tung ra bức hình phác thảo mẫu bán tải này, đồng thời hứa hẹn đây sẽ là mẫu xe kết hợp giữa các thuộc tính như thoải mái, an toàn và “thiết kế vượt trội đặc trưng của Mercedes-Benz”.

(Ảnh: Carscoops)

Mercedes-Benz GLT Mercedes-GLT Mercedes-Benz GLT Mercedes-Benz GLT Mercedes-Benz GLT

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy cytotec pills: buy cytotec - order cytotec online

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://nolvadex.life/# tamoxifen and depression

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilystorerx.online/]the canadian pharmacy[/url]