10:15 - 14/04/2016 (GMT+7)

Manchester City trải nghiệm tay lái với Nissan Juke

Sự kiện hợp tác giữa câu lạc bộ bóng đá Manchester City với Nissan Anh Quốc đã cho thấy rằng những cầu thủ ngôi sao của chúng ta sẽ trở thành những tay lái không tồi.

Nguồn cảm hứng của sự kiện “trao đổi công việc” đến từ một nghiên cứu cho thấy rằng một phần ba những đứa trẻ trong độ tuổi từ 9 đến 13 tin rằng trở thành cầu thủ bóng đá và những tay đua là những công việc hấp dẫn nhất trên thế giới. Giới trẻ đang mơ ước trở thành một ngôi sao bóng đá, với 22% trong số đó thừa nhận rằng đây là công việc ước ao lớn nhất của họ. Lái xe cũng khá hấp dẫn trẻ nhỏ, với 64% trong số 1000 người được khảo sát cho rằng việc học lái xe là một bước ngoặt lớn trong tương lai.

Các ngôi sao Man "xanh" với thử thách lái xe

Các ngôi sao Man “xanh” với thử thách lái xe

Bốn cầu thủ đến từ Manchester City trong sự kiện này bao gồm David Silva, Bacary Sagna, Fernando và Eliaquim Mangala. Những ngôi sao này sẽ thử sức với mẫu xe Nissan Juke Nismo RS có công suất 218 mã lực cùng với những tay đua kỳ cựu đến từ hãng xe Nhật Bản. Trong số đó, tay đua 24 tuổi Jann Mardenborough có thể trở thành thần tượng của giới trẻ, khi mà anh đã từng được chấp nhận vào đội bóng Cardiff FC khi còn tuổi teen nhưng nhờ có chương trình đào tạo GT của Nissan, anh đã trở thành một tay lái chuyển nghiệp.

Ông Chris Marsh, giám đốc marketing của Nissan, cho biết rằng thông qua sự kiện này, họ sẽ nuôi dưỡng nhưng niềm đam mê bùng cháy trong giới trẻ, những người có đam mê với bóng đá và đua xe. Bên cạnh đó, những ngôi sao bóng đá và những tay đua lão luyện cũng có cơ hội để hiểu thêm về nghề nghiệp của nhau hơn.

Hãy cùng xem video dưới đây để thấy những phản ứng thú vị của các cầu thủ Man “xanh” khi họ thực hiện những pha drift thực thụ. Sau phần thi tài, Eliaquim Mangala đã về vị trí dẫn đầu với thành tích 40,27 giây, nhanh hơn tới 18 giây so với David Silva ở thứ hạng cuối.

nissan-man-city-job-swap-12

nissan-man-city-job-swap-2

nissan-man-city-job-swap-4

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://valtrexv.com/]valtrex in australia[/url]