10:10 - 6/03/2015 (GMT+7)

TMV triển khai “Toyota cùng em học ATGT” lần thứ 10

Ngày 5/3/2015, quỹ Toyota VN - Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục & Đào tạo tiếp tục triển khai chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” năm học 2014 – 2015 và Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 4. 

Đây là năm thứ 10 liên tiếp, quỹ Toyota VN triển khai chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (hay còn gọi là TSEP). Với mục tiêu giáo dục và nâng cao ý thức về an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh tiểu học trên toàn quốc, chương trình TSEP đã mang đến những phương pháp giảng dạy mới với các tài liệu hấp dẫn và bổ ích, đã giúp cho các giờ học về ATGT trở nên lý thú, dễ nhớ và dễ hiểu hơn đối với các em học sinh.

Trải qua 9 năm đồng hành cùng các em thiếu nhi trên cả nước, chương trình TSEP đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ với việc trao tặng hơn 7,5 triệu sách giáo dục ATGT cho học sinh tiểu học, 47.000 bộ sách giảng dạy ATGT khổ lớn, hơn 65.000 VCD và gần 129.000 sách hướng dẫn dành cho giáo viên tiểu học.

 Ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch UBATGT Quốc gia đã đánh giá cao sự tham gia của các doanh nghiệp vào việc tuyên truyền ATGT

Ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch UBATGT Quốc gia đã đánh giá cao sự tham gia của các doanh nghiệp vào việc tuyên truyền ATGT

Cũng trong khuôn khổ của chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông”, cuộc thi vẽ tranh “Chiếc ôtô mơ ước” lần thứ 4 dành cho học sinh dưới 15 tuổi tiếp tục là sự kiện đồng hành hành cùng TSEP.  Cuộc thi này được thực hiện trên toàn quốc từ 25/2 – 25/3. Để mang lại sự mới lạ cho cuộc thi, năm nay ban tổ chức sẽ khuyến khích các phụ huynh cùng tham gia với các em trong việc vẽ tranh dự thi.

Sau 3 năm thực hiện cuộc thi vẽ tranh “Chiếc ôtô mơ ước”, ban tổ chức đã nhận được hơn 1,1 triệu bức tranh dự thi của các em nhỏ trên toàn quốc. Đáng chú ý hơn, trong 3 năm liên tiếp tham dự cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota tại Nhật Bản, Việt Nam đều vinh dự có giải thưởng.

Bà Đoàn Thị Yến, Phó Tổng Giám đốc TMV trao phần thưởng cho 3 em đạt giải thi vẽ tranh quốc tế Toyota

Bà Đoàn Thị Yến, Phó Tổng Giám đốc TMV trao phần thưởng cho 3 em đạt giải thi vẽ tranh quốc tế Toyota

Và đặc biệt, năm 2014 vừa rồi, em Bùi Thanh Mai, học sinh lớp 1, trường Tiểu học Lê Hồng Phong, thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình đã mang vinh dự cho Việt Nam khi bước lên bục cao nhất để nhận Giải Vàng ở nhóm tuổi dưới 8.

Phát biểu tại buổi Họp báo, Bà Đoàn Thị Yến, Phó Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Có thể nói, trải qua hơn 9 năm đồng hành cùng thiếu nhi trên cả nước, chương trình TSEP đã nhận được sự đánh giá cao, cũng như ủng hộ tích cực của Bộ GDDT, các Sở giáo dục đào tạo, các ban giám hiệu nhà trường, thầy cô và các em học sinh. Đây thực sự là niềm khích lệ và động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục thực hiện chương trình này”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://ciprofloxacin.tech/# buy cipro cheap

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cipro 500mg best prices: cipro - cipro pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

casibom giriş Son Zamanın En Gözde Bahis Sitesi: Casibom