06:54 - 1/12/2016 (GMT+7)

Ngắm nhìn SH 2017 mới qua bộ ảnh lung linh

Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu mẫu xe SH 125i/150i toàn cầu hoàn toàn mới tại Việt Nam vào đầu tháng 11 vừa rồi. Bộ ảnh dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn chân thực nhất về mẫu xe lịch lãm, sang trọng và đầy tinh tế này.

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa lối thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu và công nghệ tiên tiến vượt trội đem đến khả năng vận hành ưu việt, thể hiện đẳng cấp của người cầm lái, đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt Nam vào thời gian tới.

Thế hệ SH đầu tiên được giới thiệu vào năm 1984, và sau đó nhanh chóng phổ biến trên các đường phố ở châu Âu nhờ vào thiết kế đầy phong cách, vận hành mạnh mẽ, thoải mái ngay cả trên các con đường cổ kính lát đá ở châu Âu. Kể từ khi được đưa ra thị trường lần đầu tiên cho đến nay, dòng xe SH với phân khối từ 50cc đến 300cc đã dẫn đầu thị trường nhờ công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và thiết kế cao cấp cùng với những cải tiến tích cực qua mỗi lần thay đổi.

Mẫu xe SH125i/150i chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng công nghệ tiên tiến, mẫu xe này đã nhanh chóng thu hút và làm thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Sau đó, mẫu xe được cải tiến với một số thay đổi nhỏ vào năm 2010 và 2011. Vào năm 2012, HVN giới thiệu mẫu xe SH 125i/150i toàn cầu, sang trọng và cao cấp được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP. Cũng không nói quá khi mỗi thế hệ SH xuất hiện là một lần tạo cơn sốt trên thị trường và cho đến nay gần như SH vẫn không có đối thủ xứng tầm tại Việt Nam.

Thành Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy usa[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india top online pharmacy india mail order pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purple pharmacy mexico price list cheapest mexico drugs mexican mail order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexico drug stores pharmacies: mexico pharmacies prescription drugs - mexican pharmaceuticals