08:57 - 23/11/2016 (GMT+7)

Honda Sh150i độ “đỉnh” tại Sài Gòn

Đây có lẽ là chiếc Honda Sh150i độ nhiều đồ chơi thuộc hàng “đỉnh” nhất từ trước đến giờ với nhiều món đồ dành cho xe phân khối lớn. Được biết tổng chi phí cho việc độ xe này chủ nhân tiết lộ lên đến 200 triệu VNĐ.

Được độ bởi chính tay và ý tưởng của Xitrum Tommy và đây cũng không phải là tác phẩm độ đồ chơi “đỉnh” được làm ra bởi xưởng độ xe cùng tên. Trước đây, chủ nhân chịu chơi này đã cho xuất xưởng các phiên bản độ ấn tượng khác như Yamaha Exciter 150 độ dàn chân của xe phân khối lớn, tiếp đó là phiên bản Exciter 135 cũng được lên dàn chân phân khối lớn đặc biệt ấn tượng với cặp mâm RotoBox Carbon.

Dàn chân trước với phuộc Ohlins, heo Brembo, đĩa phanh Brembo khá ấn tượng

Dàn chân trước với phuộc Ohlins, heo Brembo, đĩa phanh Brembo khá ấn tượng

Và đây, với những ý tưởng táo bạo của mình, chủ nhân của xưởng độ xe này tiếp tục cho ra mắt chiếc Honda Sh150i độ đồ chơi “đỉnh” và rất độc đáo. Ấn tượng đầu tiên khi diện kiến chiếc xe này chính là màu xanh titan của các chi tiết kim loại được dùng chủ đạo. Chủ nhân xe tiết lộ rằng các chi tiết như mâm xe, cổ ống xả, chân chống đứng, gắp sau…được xi mạ và điện phân để ra được màu titan rất bắt mắt.

Ấn tượng không kém tiếp theo đó chính là cặp phuộc trước của xe. Đây là loại Up-side-down chính hiệu Ohlins của xe phân khối lớn, chủ nhân bản độ này đã nghiên cứu chế tạo ra chảng ba riêng để phù hợp với Sh150i, đi kèm với cặp phuộc này là cặp heo Brembo và cặp đĩa phanh Brembo xịn, ốc đĩa và ốc heo làm bằng titan. Cặp phuộc sau cũng đến từ hiệu Ohlins, xe được trang bị thêm ống xả Akrapovic với chụp ống xả carbon, chân chống ngang đồ chơi, cặp cùm phanh tay phanh Brembo, tay nắm Rizoma, bóng đèn pha, đèn hậu cùng với đèn báo rẽ được thay thế bằng LED khá ấn tượng. Bên cạnh đó, một số chi tiết dàn áo của xe được ốp sợi carbon khá bắt mắt.

các chi tiết như mâm xe, cổ ống xả, chân chống đứng, gắp sau...được xi mạ và điện phân để ra được màu titan rất bắt mắt.

các chi tiết như mâm xe, cổ ống xả, chân chống đứng, gắp sau…được xi mạ và điện phân để ra được màu titan rất bắt mắt.

Tổng giá trị các món đồ chơi mà chủ nhấn tiết lộ lên đến con số 200 triệu VNĐ, cao hơn giá trị thực tế của chiếc xe nguyên bản rất nhiều và điều này cũng cho thấy niềm đam mê độ xe của vị chủ nhân này nói riêng và của giới mộ điệu nói chung là không giới hạn. Anh cũng cho biết thêm trong tương lai gần sẽ thay thế đầu đèn xe này bằng đầu đèn của Honda Sh150i mới ra mắt cách đây không lâu.

Hình ảnh Honda Sh150i độ đồ chơi:

IMG_0387 IMG_0388 IMG_0390 IMG_0391 IMG_0394 IMG_0402 IMG_0408 IMG_0411 IMG_0413 IMG_0418 IMG_0419

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ocims.ru/ закажите звонок для того, чтобы вам рассчитали стоимость

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone 50 mg canada: purchase prednisone canada - prednisone 10 mg