10:04 - 7/06/2013 (GMT+7)

BMW mang khe cắm SIM lên hệ thống ConnectedDrive

BMW vừa bổ sung thêm khả năng kết nối cho hệ thống thông tin giải trí ConnectedDrive thông qua việc trang bị thêm khe cắm SIM. Hệ thống ConnectedDrive tích hợp SIM sẽ được trang bị cho những mẫu xe bán ra tại châu Âu từ bây giờ.

Việc trang bị khe cắm SIM cho hệ thống ConnectedDrive giúp tài xế, hành khách có thể truy cập Internet trực tiếp thông qua màn hình giải trí mà không cần phải kết nối thông qua smartphone hoặc các thiết bị kết nối không dây khác.

Để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt nhất, BMW cũng đang triển khai một cửa hàng ConnectedDrive, tương tự như mô hình trên App Store của Apple hay Google Play.

Khách hàng có thể truy cập cửa hàng ConnectedDrive thông qua máy tính cá nhân hoặc từ hệ thống của xe. Cửa hàng sẽ cung cấp cho tài xế những tùy chỉnh hệ thống thông tin giải trí trên xe sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích.

Hệ thống thông tin giải trí BMW ConnectedDrive sẽ tiện lợi hơn nhờ tích hợp khe cắm SIM
Hệ thống thông tin giải trí BMW ConnectedDrive sẽ tiện lợi hơn nhờ tích hợp khe cắm SIM

Tài xế có thể chọn bất kỳ ứng dụng hoặc dịch vụ nào mà họ muốn, loại bỏ sự lộn xộn không mong muốn trên bảng điều khiển. Ngoài nhiệm vụ chính là đáp ứng nhu cầu thông tin giải trí, hệ thống ConnectedDrive sau khi nâng cấp còn nâng cao khả năng an toàn cho xe. Trong trường hợp xe gặp tai nạn hệ thống sẽ kích hoạt tính năng cuộc gọi khẩn cấp thông minh tới cơ quan chức năng, cung cấp vị trí mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn.

BMW hy vọng đến năm 2017 sẽ có khoảng 5 triệu xe có liên quan đến hệ thống ConnectedDrive mới được bán ra trên thế giới. Hệ thống sẽ sớm có mặt trên những xe hơi bán ra tại 24 quốc gia trong thời gian tới.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Обязательно попробуйте https://med-advisor.ru/kak-najti-avto-v-rossii/

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500 mg tablet price

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://nolvadex.life/# tamoxifen premenopausal