13:17 - 12/02/2017 (GMT+7)

Yamaha Motor Việt Nam công bố chuỗi sự kiện năm 2017

Sáng ngày 12/02/2017, Yamaha Motor Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố tài trợ đội đua Yamaha Factory Racing và kế hoạch giải đua xe Yamaha GP 2017 tại Việt Nam.

Trong năm 2017, Yamaha Motor Việt Nam sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động thể thao đua xe để khẳng định và giới thiệu đến công chúng đam mê thể thao tốc độ trog nước. Trong đó hoạt động tiêu biểu nhất chính là việc tài trợ cho đội đua Yamaha Factory Racing của giải đua MotoGP danh tiếng toàn cầu từ năm nay. Đặc biệt hơn lá cờ Việt Nam sẽ xuất hiện trên “chiến mã” YZR-M1 chiếc xe thi đấu chính thức.

Thông qua việc tài trợ đội đua, Yamaha Việt Nam mong muốn sẽ có nhiều người Việt quan tâm hơn nữa tới môn thể thao đua xe nói chung và các giải thi đấu quốc tế MotoGP nói riêng. Hơn nữa, sẽ góp phần vào sự phát triển của nền thể thao đua xe Việt Nam.

IMG_1635

Đại diện Yamaha Motor Việt Nam phát biểu trước buổi họp báo.

Ngoài ra, Yamaha Việt Nam còn tang cường các hoạt động thể thao đua xe. Cụ thể, tiếp nối thành công của giải đua xe thể thao đầu tiên tại Bình Dương vào tháng 11/2016, hãng sẽ tổ chức giải đua Yamaha GP Racing 2017 với quy mô mở rộng hơn tại 4 tỉnh thành trên cả nước: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Tho và Đà Nẵng.

Thể lệ và cách thức tổ chức của giải đua năm nay tương tự năm trước với tiêu chí là tạo ra một sân chơi an toàn và vui vẻ cho tất cả những tay đua có niềm đam mê với môn thể thao tốc độ từ không chuyên đến bán chuyên. Yamaha Việt Nam mong muốn sự kiện Yamaha GP Racing 2017 sẽ trở thành sự kiện thể thao thường niên hàng đầu Việt Nam được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế với trang bị tân tiến.

IMG_1779

Đại diện Yamaha Việt Nam chụp hình cùng hai tay đua VR46 và MV25.

Đi kèm với những hoạt động hấp dẫn khác để nâng cao kỹ năng cho các tay đua mới và người hâm mộ thể thao như Y Motor Sport như: thì điều khiển xe côn tay Revkhana, tạo dựng sân chơi xe Motor thể thao lành mạnh, an toàn và hứng khởi.

Để mở màn chuỗi sự kiện thể thao của mình, Yamaha cũng chính thức giới thiệu hai tay đua danh tiếng của đội đua Yamaha Factory Racing lần đầu tiên đến Việt Nam: tay đua huyền thoại của giải đua MotoGP Valentino Rossi (VR46) với thành tích 9 lần vô địch Grand Prix và tay đua trẻ tài năng, sở hửu ki thuật tài baMaverick Vinales (MV25)

IMG_1717

Lá cờ Việt Nam chính thức xuất hiện trên chiếc YZR-M1.

Bắt đầu cho chuỗi sự kiện Đại hội Y Rider 2017 diễn ra vào ngày 12/02/2017 tại Quận 7, Tp.HCM với các hoạt động truyền cũng như mới lạ dành cho các bạn trẽ hâm mộ môn thể thao tốc độ. Sự kiện cũng có sự góp mặt ủa hai tay đua Valentino Rossi và Marverick Vinales.

Với kế hoạch trên, Yamaha muốn đẩy mạnh hơn nữa các giá trị về tinh thần thể thao, tốc độ và sự phấn khích vốn làm say đắm hàng triệu tín đồ say mê tốc độ, đưa hình ảnh Việt Nam lan rộng tới khắp nơi trên thế giới.

IMG_1792

Hai tay đua của đội Yamaha Factory Racing, Valentino Rossi (VR46) và Maverick Vinales cùng xuất hiện trong sự kiện lần này.

IMG_1795

Chiến mã YZR-M1 chiếc xe thi đấu của đội đua Yamaha Factory Racing

AUTONET SAIGON

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook