07:13 - 17/08/2016 (GMT+7)

W Motors Fenyr SuperSport ra mắt tại Monterey

Tuần lễ ô tô Monterey sẽ là thời điểm W Motors chính thức giới thiệu siêu xe Fenyr SuperSport tới thị trường Mỹ.

Cái tên W Motors chỉ mới xuất hiện trên thị trường kể từ khi ra mắt chiếc Lykan Hypersport – một siêu xe hạng sang với công suất 740 mã lực có giá 3,4 triệu USD với độ hiếm cũng thuộc hàng độc nhất vô nhị (chỉ có tổng cộng 7 chiếc được sản xuất). Và chỉ đến khi 1 trong 7 chiếc Lykan Hypersport xuất hiện trong phần 7 bộ phim Fast and Furious, tên tuổi của W Motors mới thực sự được người ta biết đến.

Fenyr

Fenyr SuperSport chính là người kế thừa siêu xe Lykan HyperSport. Mẫu xe này mới chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 11 năm ngoái tại Triển lãm ô tô Quốc tế Dubai.

Được biết, Fenyr Supersport sử dụng động cơ 4.0L tăng áp kép 6 xylanh phẳng xuất xứ từ Porsche đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp cho công suất khủng tối thiểu 900 mã lực và 1.200 Nm mô men xoắn. Ngoài ra, người dùng có thể gia tăng tạm thời công suất động cơ lên 1.000 mã lực hoặc hơn chỉ với một nút bấm. Theo W Motors, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 2,7 giây, đồng thời đạt tốc độ tối đa trên 400km/h.

Fenyr

Để đạt được tốc độ ấn tượng đến vậy, khung gầm xe sử dụng một cách tối ưu chất liệu nhôm cùng bộ khung làm bằng sợi carbon giúp giảm tối đa trọng lượng. W Motors cho biết, không như Lykan Hypersport với chỉ tổng cộng 7 chiếc được sản xuất, sẽ có tới 25 chiếc Fenyr Supersport được sản xuất mỗi năm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://nashi-teplicy.ru/ напишите сообщение для того, чтобы заказать производство теплиц

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india: Online medicine order - cheapest online pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmindia.online/# Online medicine order