07:49 - 2/08/2017 (GMT+7)

[VMS2017] Honda Việt Nam ra mắt Jazz hoàn toàn mới

Tại triển lãm VMS 2017 lần này, bằng việc trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tốt nhất trên nền tảng công nghệ tiên tiến cùng điểm nhấn là một mẫu xe mới hoàn toàn đầy trẻ trung, năng động, bên cạnh những mẫu xe hiện hành, Honda Việt Nam cho ra mắt chiếc Jazz hoàn toàn mới.

Honda Jazz hoàn toàn mới – chiếc hatchback 5 cửa đa năng, đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda với thiết kế thể thao và thời trang cùng công nghệ truyền động tiên tiến “Earth Dreams Technology”. Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và bán chính thức vào Quý 1 năm 2018. Với những tính năng như tính ứng dụng cao, hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và nằm trong khả năng chi trả, bên cạnh đó là sự đa dạng về tính năng, chất lượng nội thất cao cấp và khả năng vận hành mang đến niềm vui cầm lái thực sự ấn tượng thì Jazz đã nhận được những giải thưởng như Giải thưởng Xe của năm 2016 – Xe Hatchback dưới 1.500 phân khối tốt nhất của năm 2016 theo đánh giá của Công ty TNHH Grand Prix International (Thái Lan – 2016), Mẫu xe được nữ giới ưa chuộng năm 2016 theo đánh giá của Tổ chức Xe dành cho phụ nữ của năm (New Zealand – 2016)…

TNL01584

Honda Jazz được xây dựng với 3 nền tảng chính để trở thành mẫu xe hạng nhỏ với tính năng linh hoạt tốt nhất thế giới: Không gian vượt trội biến Jazz trở thành một chiếc hatchback với nhiều tính năng cao cấp. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành thú vị hàng đầu. Thiết kế thể thao và hiện đại giúp cho Jazz trở nên độc đáo hơn, phù hợp với nhiều phong cách đa dạng. Ngoại thất của Honda Jazz được thiết kế dựa trên ý tưởng “trọng lực thấp”, tạo nên phong cách khỏe khoắn trong khi vẫn kế thừa những giá trị độc đáo của Jazz. Xe có kiểu dáng thể thao năng động. Thiết kế với sự đổi mới có chọn lọc và hướng tới tính thể thao tạo nên vẻ ngoài độc đáo. Tính khí động học được chú trọng với những đường gân mạnh mẽ kéo dài từ trước đến sau, phần trên uốn lượn theo hình dáng vòm xe, phần dưới uốn cong khi tiến dần về phía bánh sau tạo nên một tổng thể sắc nét nhưng vẫn hài hòa.

Cụm đèn trước bao gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn phanh treo cao và đèn xi-nhan đều được trang bị công nghệ LED hiện đại. Cụm đèn sau bao gồm đèn hậu, đèn phanh dạng LED và đèn báo lùi. Ngoài ra, Jazz còn được trang bị thêm đèn sương mù dạng cầu (RS, VX) nằm sâu trong khe với lưới tổ ong giả hút gió và đèn báo rẽ tích hợp ở gương chiếu hậu.

_MG_3970Nội thất rộng rãi tuyệt vời của Jazz có được nhờ sự sắp xếp thông minh và khoa học, đặc biệt là ghế “Magic seat” cho phép không gian nội thất biến hóa linh hoạt, phù hợp với các mục đích khác nhau. Khoang hành lý phía sau cực kỳ rộng rãi và tiện lợi. Với bốn chức năng gập ghế chuyên dụng phù hợp với các mục đích chuyên chở khác nhau, Jazz được xem như chuẩn mực của sự đa năng và tiện ích. Ghế “Magic seat” này không chỉ độc nhất trong phân khúc B mà còn độc nhất trong nhiều phân khúc khác ở Việt Nam. Chế độ tiện dụng – Với hàng ghế sau được gập phẳng hoàn toàn, chế độ tiện dụng cho phép tối đa hóa khả năng chứa đồ. Chế độ đồ vật dài – Chế độ kết hợp gập hàng ghế sau và ngả hàng ghế trước. Với chế độ này, những đồ vật dài nhất cũng có thể để vừa, ví dụ như ván lướt sóng.

Chế độ đồ vật cao – Đệm ngồi của hàng ghế sau có thể dựng lên 90 độ. Đây là một chế độ cực kỳ hữu ích cho các đồ vật đặc biệt cần phải giữ thẳng đứng, ví dụ như một chậu cây lớn. Chế độ thư giãn – Khi không lái xe, chế độ thư giãn mang lại một không gian thoải mái đỉnh cao cho hai người. Chế độ này được thực hiện bằng cách tháo tựa đầu hàng ghế trước, di chuyển ghế về phía trước và ngả phẳng hoàn toàn lưng ghế về phía sau.

_MG_3963Honda Jazz sở hữu động cơ i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất tối đa 88 kW (tương đương 118hp) tại 6.600rpm, mômen xoắn cực đại 145 Nm (14.8kgfm) tại 4.600rpm. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hành trình hỗn hợp của xe là 5,6 lít/100 km. Có thể nói, hiệu suất vận hành và hiệu suất nhiên liệu của Honda Jazz nằm trong top đầu phân khúc. Honda Jazz được trang bị hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams Technology giúp nâng cao khả năng vận hành trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://newturkishserials.ru/ ознакомьтесь с топом самых популярных турецких сериалов, которые

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# canada mail order prescriptions

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

canadian prescription: no prescription canadian pharmacies - buy prescription drugs on