09:05 - 21/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Honda CR-V 2015: Nâng cấp diện mạo

Mặc dù ở phiên bản 2015, sự thay đổi trên Honda CR-V là không nhiều nhưng nó dễ dàng được nhận ra ngay lần đầu tiên nhìn thấy chiếc xe này.

Về tổng thể, CR-V 2015 có sự tinh chỉnh ở cả nội thất và ngoại thất, mang lại những giá trị nâng tầm mới cho người sử dụng. Ở ngoại hình, CR-V 2015 mang một phong cách mới với cái nhìn tích cực hơn so với mô hình trước và theo đuổi triết lý sản xuất ôtô của Nhật Bản “Exciting H Design” đang được áp dụng cho Accord, City.

Phần đầu xe, cản trước của CR-V 2015 được thiết kế lại hoàn toàn mới với dải LED chiếu sang ngày uốn lượn tạo sự liền mạch với lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt cũng được tạo hình đơn giản hơn, ít chi tiết crôm, logo Honda đặt ở vị trí cao hơn còn đèn sương mù được thiết kế hình chữ nhật với dải crôm bao quanh thay vì hình tròn như trước kia.

Phía sau, cụm đèn hậu vẫn được giữ nguyên kiểu dáng, chỉ có một sự khác biệt nhỏ nằm ở dải crôm chạy ngang cửa sau kết nối với cụm đèn hậu. Đèn phản quang không nằm phía dưới than cản sau mà được thiết kế lớn hơn và đặt ở vị trí trên cao gần cửa cốp. La-zăng được thiết kế thể thao hơn với phong cách giống như một cánh quạt đang chuyển động.

Ngoài những thay đổi ở ngoại thất, CR-V 2015 cũng gây ấn tượng mạnh với sự xuất hiện của hàng loạt các trang bị tiện ích tiên tiến. Các chi tiết mạ crôm được gia tăng ở khu vực cửa gió điều hoà và các nút bấm. Ghế bọc da có thêm hoạ tiết mới.

Quan trọng hơn, chiếc xe còn được trang bị thêm mn hình cảm ứng 7-inch cao cấp lần đầu tiên được áp dụng vào dòng CR-V, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên và kết nối HDMI, Bluetooth), thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag, camera lùi 3 góc quay…

Đặc biệt, CR-V được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á – ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 với kết quả ASEAN NCAP 5 sao trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em.

Tại Việt Nam, Honda CR-V 2015 vẫn được cung cấp dưới 2 phiên bản 2.0L và 2.4L, công suất/mô-men xoắn lần lượt là 116 kW (155 hp)/ 190 Nm và 140 kW (190 hp)/222 Nm với giá bán là 1.008.000.000 VND và 1.158.000.000 VND.

Với việc mang lại một sản phẩm SUV mới đến Việt Nam sau thị trường Mỹ và Thái Lan, điều đó đã cho thấy nỗ lực rất lớn của HVN với mong muốn khách hàng Việt Nam sớm được tiếp cận và sở hữu những mẫu xe mới và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook