09:30 - 27/10/2022 (GMT+7)

[VMS] Honda Civic Type R có giá khoảng 2,5 tỷ đồng

Gian hàng trưng bày của Honda năm nay với điểm nhấn là chiếc Civic Type R thế hệ thứ 6 được nhiều khách hàng Việt chờ đợi từ lâu. Bên cạnh các mẫu xe ô tô đang phân phối, hãng còn trưng bày cả các dòng mô tô phân khối cho khách thưởng lãm.

Với thông điệp “Bứt tốc vượt đỉnh”, Honda Civic Type R thế hệ thứ sáu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam – thị trường đầu tiên ở khu vực Châu Á và Thái Bình Dương. 

Honda VMS 6

Thiết kế Civic Type R dựa trên Civic Hatchback thế hệ 11. Cản trước và nắp ca pô được thiết kế kết hợp cùng các tấm ốp hông hai bên khiến chiếc xe trở nên liền mạch, tăng tính khí động học và giúp kiểm soát luồng không khí qua xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Cánh lướt gió thể thao được thiết kế mới.

Nội thất được phối hai màu chủ đạo đỏ và đen đặc trưng, ghế trước bọc da lộn. Thiết kế đồng hồ dành riêng cho chế độ +R bên cạnh màn hình tiêu chuẩn: phần trên của đồng hồ hiển thị các thông tin chính, phần dưới được thiết kế như một màn hình hiển thị đa thông tin do người lái lựa chọn.

Honda VMS 1

Honda VMS 2

Sở hữu khối động cơ tăng áp 2.0L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại lên đến 315 Hp ở vòng tua 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 420 Nm tại dải vòng tua 2.600 – 4.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp kèm tính năng Rev matching (đạp nhanh ga khi xe đang cắt côn) là kĩ năng nâng cao thường được những người lái xe số sàn chuyên nghiệp sử dụng. Xe có các chế độ lái: +R, Sport, Comfort, Individual.

Honda Civic Type R thế hệ thứ sáu được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING. Bên cạnh các tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và rất nhiều công nghệ an toàn chủ động/thụ động khác.

Hiện tại, Honda Civic Type R thế hệ thứ sáu được công bố giá tại đại lý vào khoảng 2,5 tỷ đồng và đã nhận cọc trước khi những chiếc xe đầu tiên đến tay khách hàng Việt.

Honda VMS 7

Honda VMS

Ngoài ra, khách thưởng lãm còn được trải nghiệm các dòng xe khác của Honda như: City, Civic, HR-V, CR-V, Accord. Cũng như các dòng xe PKL đình đám như hai siêu phẩm Sportbiker là RC213V và RC213V-S, CBR1000RR-R, Rebel1100, Africa Twin, CB500X và SH – Biểu tượng của giới trẻ thành đạt.

Triển lãm Việt Nam Motor Show 2022 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30-10-2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

cytotec online: buy cytotec over the counter - buy cytotec

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

thebuzzerpodcast.com 갑자기 Shuntian Mansion의 본당은 살인 의도로 가득 차있었습니다.

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://finasteride.store/# cheap propecia no prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website https://prm4u.com/ which is the best SMM Panel with