19:07 - 29/10/2015 (GMT+7)

[VMS 2015] Toyota VN giới thiệu mẫu xe Prius 2016

Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt tại thị trường Mỹ, người tiêu dùng đã có thể chiêm ngưỡng chiếc Prius 2016 hoàn toàn mới ngay tại Việt Nam khi Toyota Việt Nam đem mẫu xe này về trưng bày trong sự kiện triển lãm VMS 2015.

Prius là mẫu xe lai chạy xăng điện (hybrid) đầu tiên của Toyota đánh dấu kỷ nguyên mới của ý thức môi trường. Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, đến nay Toyota Prius đã bước sang thế hệ thứ 4 và đã gặt hái được những thành công không nhỏ.

Hiện tại, hơn 9 triệu chiếc xe hybrid đang lăn bánh trên toàn thế giới nhưng những chiếc xe được sản xuất bởi Toyota đã chiếm đến 8 triệu chiếc và đáng chú ý mẫu Prius lại chiếm hơn nửa trong tổng số xe của Toyota.

Prius 2016 hoàn toàn mới đã chính thức bước sang thế hệ thứ tư

Prius 2016 hoàn toàn mới đã chính thức bước sang thế hệ thứ tư

Ở thế hệ thứ 4 này, Toyota Prius được thiết lập để đưa vào thị trường mới với hiệu suất và tính năng môi trường đột phá. Kiểu dáng mới của Prius được thừa hưởng phong cách của mẫu FCV concept một cách rõ ràng.

Phần đầu xe nổi bật với thiết kế cụm đèn mới được thiết kế cách điệu với công nghệ LED tiêu chuẩn, cản dưới đã được thiết kế lại để nổi bật vẻ năng động cho chiếc xe hơn.

Phong cách của Prius 2016 chịu ảnh hưởng từ mẫu FCV concept

Phong cách của Prius 2016 chịu ảnh hưởng thiết kế từ mẫu FCV concept

Phía sau, đuôi xe vẫn có kiểu dáng nhô cao cùng thiết kế kính sau 2 tầng quen thuộc, tuy nhiên cụm đèn hậu đã có kiểu dáng mảnh hơn và ấn tượng hơn nhờ những đường sáng LED uốn lượn.

Đặc biệt, Prius hoàn toàn mới còn là mẫu xe Toyota đầu tiên chính thức áp dụng hệ thống khung gầm mới có tên gọi “Cấu trúc Toyota toàn cầu mới” (TNGA) và và hệ thống hybrid được cải tiến mạnh mẽ.

Nội thất đơn giản rất đặc trưng của dòng xe Toyota Hybrid

Nội thất đơn giản rất đặc trưng của dòng xe Toyota Hybrid

Kết quả là Prius mới đã được ra đời với kiểu dáng đầy thể thao, mang đến cảm xúc ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nội thất được thiết kế thỏa mãn bất kỳ chủ sử hữu; mang lại trải nghiệm đầy hứng khởi và phấn khích khi lái xe; tính năng an toàn tiên tiến; và khả năng cung cấp nguồn điện gấp đôi trong trường hợp khẩn cấp

Điểm mạnh nhất của Prius và cũng là trọng tâm mà Toyota nhắm đến khi thiết kế thế hệ mới này là hiệu năng nhiên liệu. Toyota công bố Prius mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% (từ 4,7L/100km xuống 4,2L/100km).

Prius 2016 là mẫu xe đầu tiên của Toyota áp dụng hệ thống khung gầm mới TNGA

Prius 2016 là mẫu xe đầu tiên của Toyota áp dụng hệ thống khung gầm mới TNGA

Hiện tại, Toyota Việt Nam chưa có ý định phân phối mẫu Prius 2016 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, sự xuất hiện của mẫu xe này tại triển lãm VMS 2015 được xem là màn phô diễn công nghệ của Toyota hơn là mang đến một sản phẩm mang tính thực tế dành cho các khách hàng Việt.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://lisinopril.network/# lisinopril 3.125

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

принудительное лечение от алкоголизма http://adtherapy.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

наркологическая больница http://adtherapy.ru/