21:20 - 29/10/2015 (GMT+7)

[VMS - 2015] Suzuki Vitara 2015 chào sân Việt Nam ở mức giá 729 triệu đồng

Nhân dịp tham gia triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 (VMS), Suzuki Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến khách thưởng lãm mẫu xe hoàn toàn mới Suzuki Vitara 2015 được nhập khẩu từ Châu Âu, cùng mức giá công bố ở mức 729 triệu đồng.

Với sự góp mặt của Suzuki Vitara 2015, thị trường Việt Nam đã thực sự ngày càng nóng lên ở phân khúc SUV 5 chỗ, đây là phân khúc với sự góp mặt của những Ford EcoSport, Huynhdai i20 Active đã được giới thiệu tại Việt Nam trước đây.

Với tản nhiệt 2 thanh ngang khoẻ khắn, đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED và đèn pha được trang bị loại bi-xenon

Với tản nhiệt 2 thanh ngang khoẻ khắn, đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED và đèn pha được trang bị loại bi-xenon

.Với tản nhiệt 2 thanh ngang khoẻ khắn, đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED và đèn pha được trang bị loại bi-xenon. Thân xe với đường gân dập nổi vuốt về phía sau tô thêm sự mạnh mẽ cho xe. Phía sau, Vitara 2015 trông khá gọn gàng với đèn hậu sở hữu kích thước hợp lý, cùng với đèn phanh thứ 3 trên cao an toàn cho xe khi vận hành vào ban đêm.

Nội thất Vitara 2015 không quá cầu kỳ, các nút tinh chỉnh chức năng được sắp xếp logic, dễ sử dụng cho người lái. Vô lăng tích hợp nhiều nút điều chỉnh như: âm lượng, Cruise Control… Đặc biệt, xe còn tích hợp sẵn cần lẫy chuyển số trên vô lăng khi người lái muốn thay đổi cảm giác lái, chỉ cần đưa xe về chế độ “M” ở cần số. Ngoài ra, hai hàng ghế của Vitara được sử dụng chất liệu nỉ và da đan xen. Hơn nữa, cửa sổ trời toàn cảnh cũng là điểm cộng cho mẫu xe này.

Hai hàng ghế của Vitara được sử dụng chất liệu nỉ và da đan xen

Hai hàng ghế của Vitara được sử dụng chất liệu nỉ và da đan xen

Suzuki Vitara 2015 được trang bị động cơ 1.6L tiết kiệm nhiên liệu đi cùng hộp số tự động 6 cấp. Nổi bật với các chức năng an toàn vượt trội như: hệ thống phanh ABS kết hợp EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, 6 túi khí và 4 thắng đĩa. Ngoài ra, phiên bản mới này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối kiểm soát hành trình (cruise control) tích hợp trên vô lăng, điều hòa tự động, khóa điều khiển từ xa, Bluetooth thoại rảnh tay, khởi động không cần chìa, và cửa sổ trời panorama rộng 100cm.

Vitara 2015 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hungary theo tiêu chuẩn Châu Âu, xe có 14 màu ngoại thất cá tính đồng bộ với nhiều lựa chọn màu ốp phụ kiện nội thất bên trong để khách hàng chọn lựa. Suzuki Vitara 2015 được công bố ở mức giá 729 triệu VND (bao gồm VAT).

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook