14:21 - 4/05/2017 (GMT+7)

[VMCS2017] Yamaha thể hiện bản lĩnh “ông lớn” tại triển lãm năm nay

Tại Triển lãm Môtô Xe Máy Việt Nam 2017 lần thứ 02 (Vietnam MotorCyle Show 2017 – VMCS) diễn ra tại SECC, quận 7 HCM, bắt đầu từ ngày 04 – 07/05. Yamaha đã thể hiện được bản lĩnh “ông lớn” trong ngành công nghiệp xe máy tại Việt Nam bên cạnh các thương hiệu khác…

Đến với Triển lãm VMCS 2017, Yamaha Motor Việt Nam là một trong các hãng có tổng diện tích lớn nhất lên đến 3.054 m2 (khu vực trong nhà 750m2 và khu vực ngoài trời 2.304m2). Bên cạnh đó, Yamaha cũng giới thiệu đến khách thưởng lãm với chủ đề “Ride Your Life In Style – Sống trọn phong cách”.

DSC05043

Đây là thông điệp mà Yamaha Motor Việt Nam muốn gửi đến các khách tham quan thông điệp nhấn mạnh vào giá trị cảm xúc: “Đối với YAMAHA, mỗi chiếc xe không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển mà còn thể hiện cá tính, phong cách và niềm đam mê của người lái. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng để mỗi chuyến đi với Yamaha, người lái sẽ luôn nổi bật và tự do thể hiện bản sắc riêng của mình.”

Để xứng tầm hơn với thương hiệu và vị thế mà Yamaha đang có được tại thị trường Việt Nam nói chung, hãng đã cho thiết kế khu vực trưng bày rộng lớn thông qua 04 chủ đề chính để khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng hết các mẫu xe mình yêu thích, bao gồm: Race Zone,City Sports,Smart Zonevà Fashion Zone. 04 chủ đề này cũng là nơi thể hiện gần như đầy đủ các mẫu xe “đình đám” trong nước cho đến các mẫu xe mang tính toàn cầu đầy cuốn hút, Yamaha đã mang đến gần 20 mẫu xe cho khách tham quan tại đây.

DSC05419

Sẽ là điều thiếu sót cho các “tín đồ” đam mê tốc độ bởi những chiếc xe PKL trứ danh của Yamaha, mà ở đó là chiếc siêu xe thể thao YZR-M1 sở hữu động cơ 1.000 cc thuộc đội đua Yamaha Factory Racing có gắn quốc kì Việt Nam mà Yamaha Motor Việt Nam đã vinh dự tài trợ trong giải đua Moto GP năm nay.

Ngoài ra, Yamaha cũng cho ra mắt chiếc SuperBike đậm chất thể thao mang tên YZF-R1, đây là mẫu xe liên tiếp nhận được 3 giải thưởng thiết kế danh giá nhất trong làng mô tô phân khối lớn.

DSC05153

Nếu như năm ngoái Yamaha đã tạo nên sự ấn tượng cho khách tham quan bằng việc trưng bày mẫu xe tay ga concept mang tên 04 GEN, thì năm nay hãng này lại tạo cơn “địa chấn” bằng một mẫu xe tay ga Concept đầy mới lạ mang tên GLORIOUS. Mẫu xe tay ga “tương lai” này được lấy cảm hứng từ những nhạc cụ cao cấp, đuôi xe gợi hình ảnh của những chiếc dây đàn cello, hay tay thắng mô phỏng nút bấm của những chiếc kèn đồng mang lại nét chấm phá tinh tế cho tổng thể sang trọng và quyến rũ của chiếc xe, thể hiện trình độ chế tác bậc thầy của những “nghệ nhân” Nhật Bản.

 

Mẫu concept Glarious cuốn hút mọi ánh nhìn cho khách hàng, một tương lai đang chờ đón

Mẫu concept Glorious cuốn hút mọi ánh nhìn cho khách hàng, một tương lai đang chờ đón

Nếu như khu vực trưng bày trong nhà của Yamaha Motor Việt Nam tràn ngập những mẫu xe mới lạ, thì không thể bỏ qua khu vực ngoài trời rộng lớn đến 2.304m2 của hãng này cũng hấp dẫn không kém qua các hoạt động tương tác thú vị. Khách hàng có thể đăng ký lái thử các mẫu xe tại đây như: MT-03, R15, NVX, TFX… Đặc biệt, bầu không khí nơi đây chắc chắn sẽ rất sôi động qua màn biểu diễn môtô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) được thực hiện qua các tay lái đến từ Nhật Bản, còn nhớ năm ngoái, Yamaha đã thành công với tiết mục này trong lòng người hâm mộ.

Với quy mô và cách tổ chức tại triển lãm VMCS 2017 cũng các mẫu xe mà hãng giới thiệu, Yamaha đã, đang và sẽ luôn tạo nên những sản phẩm làm Rung Động Trái tim mọi khách hàng (KANDO), không chỉ mang tới niềm phấn khích, truyền cảm hứng qua công nghệ tiên tiến mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cao, phù hợp với xu thế hiện đại.

DSC05156

DSC05153

DSC05392

DSC05400

DSC05399

 

DSC05387

DSC05437

DSC05416

DSC05417

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook