14:39 - 9/04/2016 (GMT+7)

[VMCS 2016] Xe côn tay Honda WINNER 150cc thu hút người xem

Nhân dịp tham gia Triển lãm Mô tô, Xe máy 2016 được tổ chức tạiTp.HCM, Honda Việt Nam đã trình làng mẫu xe côn tay WINNER 150 phân khối hoàn toàn mới đến khách thưởng lãm.

 Honda WINNER 150cc chính là mẫu xe côn tay đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cao cấp được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Như vậy, mẫu xe côn tay Honda WINNER 150cc sẽ gánh vác trọng trách tiên phong để chinh phục giới trẻ có niềm đam mê xe thể thao côn tay, đặc biệt là những người mới chơi xe phân khối lớn thì dung tích 150cc tương đối dễ chịu và phù hợp.

Thiết kế của Honda WINNER 150cc nhìn chung khá mạnh mẽ và trẻ trung với các đường nét đầy góc cạnh

Thiết kế của Honda WINNER 150cc nhìn chung khá mạnh mẽ và trẻ trung với các đường nét đầy góc cạnh

Thiết kế của Honda WINNER 150cc nhìn chung khá mạnh mẽ và trẻ trung với các đường nét đầy góc cạnh xung quanh xe, tạo nên điểm nhấn cần thiết cho xe thể thao đường phố. WINNER 150cc với hệ thống đèn pha LED sang trọng, cụm đèn hậu thanh thoát. Đồng hồ hiển thị của xe dễ quan sát với màn hình LCD cung cấp các thông số như tốc độ, km, xăng và vòng tua máy…

Honda WINNER 150cc được trang bị hệ thống phanh đĩa kết hợp phía trước và sau, bánh xe đường kính lớn với bánh trước 90/80 và bánh sau 120/70. Bình xăng của xe với dung tích lớn 4.5 lít đủ để khách hàng yên tâm chinh phục cung đường dài hàng tram kilô met. Trong khi đó, WINNER 150cc với hệ thống giảm xóc sau dạng đơn trông cá tính và chất thể thao hơn.

Xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch

Xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch

Xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch sẽ giúp xe vận hành trong điều kiện đô thị đông đúc hoặc chạy ở tốc độ cao liên tục được ổn định hơn. WINNER 150cc được giới thiệu với 2 phiên bản: Phiên bản Thể thao với màu Đỏ Đen và Trắng Đen, cùng phiên bản Cao cấp với màu sơn Xanh mờ và Đen mờ.

Vào tháng 06/2016, Honda Việt Nam mới chính thức chào bán mẫu xe côn tay thể thao cao cấp WINNER 150 cc đến khách hàng. Hiện tại, giá bán của WINNER 150cc vẫn chưa được công bố.

 Hải Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

canadian pharmacy meds reviews: canadian pharmacy 365 - canadian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://pravovoivihod.ru пройдите тест для того, чтобы узнать, подходит ли

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ar26.ru/ специально для вас подберут наиболее выгодную, подходящую под