14:19 - 26/10/2016 (GMT+7)

[VIMS2016] Nissan giới thiệu sedan Sunny phiên bản mới

Đến với triển lãm VIMS 2016 lần này và cũng là lần thứ 2 Nissan tham dự, thương hiệu xe đến từ Nhật Bản giới thiệu đến khách thăm quan mẫu crossover X-Trail hoàn toàn mới, phiên bản 2016 của Teana và chiếc Sunny phiên bản mới.

Thông điệp “Chuyển động thông minh – Intelligent Mobility” chính là chủ đề của Nissan khi đến với VIMS 2016. Với định hướng thương hiệu toàn cầu, Nissan thể hiện tham vọng biến những chiếc xe ngày càng trở thành người bạn đồng hành thú vị và thông minh hơn. Ba yếu tố cùng làm nên thông điệp này chính là Lái xe thông minh, Năng lượng thông minh và Kết nối thông minh.

Phiên bản 2016 của Nissan Teana cũng góp mặt tại gian hàng năm nay của hãng

Phiên bản 2016 của Nissan Teana cũng góp mặt tại gian hàng năm nay của hãng

Bên cạnh các mẫu xe chủ đạo của mình. Khách hàng tại TP HCM còn được địp tận mắt chiêm ngưỡng mẫu X-Trail hoàn toàn mới. Chiếc xe được đón nhận và tin dùng của hơn 2 triệu khách hàng tại hơn 190 quốc gia. Thêm vào đó, thế hệ thứ ba của X-Trail còn sở hữu nhiều giải thưởng như Tiêu chuẩn an toàn 05 sao năm 2014 bởi Euro NCAP, giải mẫu SUV Nhật Bản tốt nhất, TOP 10 chiếc xe tốt nhất tại HongKong, SUV tốt nhất năm 2014 tại Mỹ…

Phiên bản 2016 của Nissan Teana cũng góp mặt tại gian hàng năm nay của hãng. Chiếc xe được trau chuốt hơn về vóc dáng giúp xe nổi bật và cá tính hơn từ cụm đèn pha LED boomerang sắc sảo cho đến lưới tản nhiệt V-Motion, đèn hậu, cản trước và sau được mạ crom cùng la-zăng hợp kim thể thao. Teana 2016 được trang bị động cơ 04 xy-lanh và hộp số điện tử vô cấp Xtronic-CVT thế hệ mới, hệ thống treo sau đa điểm cùng Hệ thống giảm xóc của Teana được tái thiết kế tạo sự linh hoạt và cảm giác lái mượt mà hơn.

Đặc biệt hơn hết tại gian hàng Nissan chính là sự xuất hiện của chiếc sedan Sunny phiên bản mới

Đặc biệt hơn hết tại gian hàng Nissan chính là sự xuất hiện của chiếc sedan Sunny phiên bản mới

Đặc biệt hơn hết tại gian hàng Nissan chính là sự xuất hiện của chiếc sedan Sunny phiên bản mới. Đây là mẫu xe sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan. Xe được đánh giá cao nhờ sự nhỏ gọn, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng sự rộng rãi của khoang nội thất. Phiên bản mới được trang bị bộ phụ kiện cao cấp cùng công nghệ tiên tiến nhằm hỗ trợ việc lái xe, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, đèn sương mù cùng lưới tản nhiệt viền crom, cánh gió Nismo. Đặc biệt phiên bản mới được trang bị hệ thống định vị màn hình cảm ứng tiên tiến cùng nhiều tiện ích.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

canada drugs online: canada rx pharmacy world - canadian pharmacy drugs

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

canadian pharmacy meds reviews: canadian pharmacy 365 - canadian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://pravovoivihod.ru пройдите тест для того, чтобы узнать, подходит ли