11:11 - 26/10/2016 (GMT+7)

[VIMS2016] Infinti trình làng Q60 hoàn toàn mới

Ngay lần đầu đến với triển lãm VIMS 2016, thương hiệu xe sang từ Nhật Bản đã trình làng tới khách hàng Việt Nam mẫu coupe thể thao hạng sang Q60 hoàn toàn mới bên cạnh các mẫu xe chủ lực tại Việt Nam như QX60, QX70 và QX80.

“Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 là sự kiện mang dấu ấn của năm. Chính vì vậy, sau khi cân nhắc kỹ, chúng tôi chọn sự kiện để trưng bày – giới thiệu những mẫu xe ấn tượng của mình. Infiniti Q60 là mẫu xe mang đầy tính đột phá, dậy lên sự khát khao cho những ai yêu thích tốc độ. Mẫu coupe thể thao hạng sang của chúng tôi vừa được giới thiệu đầu năm nay tại Geneva Motor Show và mới đây là Paris Motor Show”, đại diện INFINITI chia sẻ.

Dòng xe coupe thể thao cao cấp này được kết hợp một cách tinh tế giữa những đường nét thiết kế đậm chất cơ bắp đầy hấp dẫn

Dòng xe coupe thể thao cao cấp này được kết hợp một cách tinh tế giữa những đường nét thiết kế đậm chất cơ bắp đầy hấp dẫn

Theo đó, Q60 được Infiniti đặt nhiều kỳ vọng bởi sự tối ưu về thiết kế, phong cách, công nghệ, tiện nghi và đặc tính vận hành. Dòng xe coupe thể thao cao cấp này được kết hợp một cách tinh tế giữa những đường nét thiết kế đậm chất cơ bắp đầy hấp dẫn và động cơ V6 3.0L đầy uy lực. Xe có thiết kế không khác biệt nhiều so với bản Infiniti Q60 concept từng được INFINITI giới thiệu vào năm 2015. Ngoại thất của xe thể hiện rõ Sức mạnh của sự thanh lịch (Powerful Elegance) – một ngôn ngữ thiết kế được INFINITI thể hiện thông qua những đường nét thiết kế cơ bắp, gân guốc nhưng không kém phần bóng bẩy, tinh tế và mang tính khác biệt.

Nội thất của xe thuộc hàng cao cấp với nhiều chi tiết được làm thủ công. Điểm đáng nói ở chiếc xe nằm ở sự thoải mái cho tất cả người ngồi. Xe có chiều dài cơ sở 2.850mm, cung cấp khoảng duỗi chân hàng ghế trước 1.095mm và 823mm cho hàng ghế sau. Dù là một chiếc coupe, nhưng Q60 2017 vẫn cung cấp khoảng cách trần xe là 963mm và phía sau là 876mm.

Nội thất của xe thuộc hàng cao cấp với nhiều chi tiết được làm thủ công

Nội thất của xe thuộc hàng cao cấp với nhiều chi tiết được làm thủ công

Infiniti Q60 mới sử dụng động cơ V6 3.0L Twin-Turbo mới. Động cơ cung cấp công suất 400hp tại 6.400rpm và mô-men xoắn 475Nm tại 1.600-5.200rpm. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây, trước khi đạt tối đa 250 km/h. Xe được trang bị hệ thống treo Dynamic Digital của Infiniti cũng đã có mặt trên Q60 cung cấp nhiều chế độ lái khác nhau bao gồm tùy chọn  “Personal” cho phép người lái tinh chỉnh những đặc tính của hệ thống treo, động cơ và hệ thống lái, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook