08:57 - 10/10/2015 (GMT+7)

[VIMS] Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Ducati tại triển lãm

Thương hiệu xe môtô phân khối lớn (pkl) Ducati đến từ nước Ý lần đầu tiên tham gia Triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS) diễn ra tại Giảng Võ, Hà Nội, từ ngày 09 – 13/10/2015, với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Đây là lần đầu tiên triển lãm VIMS được tổ chức tại Hà Nội và Việt Nam nói chung, là sân chơi chung cho tất cả các thương hiệu xe hơi nhập khẩu. Để tăng thêm tính đa dạng cho VIMS, triển lãm đã có sự xuất hiện của thương hiêu xe môtô pkl được các tín đồ đam mê tốc độ trên toàn thế giới biết đến đó là Ducati.

Ducati năm nay mang đến triễn lãm VIMS tại Hà Nội một không gian trưng bày đầy tính mạnh mẽ, trẻ trung và năng động, cùng đa dạng sản phẩm mà hãng đang phân phối tại Việt Nam theo diện chính hãng. Từ những chiếc Scrambler cá tính, một chút bụi bặm của Monster 821, mẫu xe thể thao sport bike 899 Panigale, chất ngầu với Diavel, hay những chiếc xe đa dụng địa hình như Hyperstrada/ Hypermortad.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe và phụ kiện Ducati tại triển lãm

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe và phụ kiện Ducati tại triển lãm

Ducati Việt Nam bên cạnh việc trưng bày các mẫu xe pkl hiện hành của hãng. Chương trình ưu đãi tại triển lãm từ ngày 9 – 13/10 dành cho khách hàng mua xe Ducati Hyperstrada/Hypermotard, Diavel Carbon trắng, 899 Panigale sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm giá 15% trên tổng giá trị xe.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để mọi người có thể mua sắm hàng thời trang và phụ kiện của thương hiệu Ducati với mức khuyến mãi lên đến 50%. 
Đặc biệt, Ducati Việt Nam còn phối hợp với ngân hàng HD để cung cấp dịch vụ tài chính, hỗ trợ cho khách hàng mua xe có thể vay lên đến 70% giá trị xe với 0% lãi suất trong 12 tháng đầu tiên.

Gian hàng trưng bày tại triển lãm VIMS của Ducati với số lượng xe khá đông đảo lên đến 10 xe, khách hàng có thể xem và trực tiếp tìm hiểu về mẫu xe mà mình yêu thích. Đây là cơ hội để Ducati tương tác gần hơn với khách hàng tiềm năng tại Hà Nôi. Sắc đỏ đặc trưng của Ducati đã gần như “độc tôn” chiếm thế thượng phong về phân khúc xe PKL tại VIMS 2015 bên cạnh các đối thủ xứng tầm.

Ducati với đa dạng phân khúc xe được trưng bày tại VIMS 2015

Ducati với đa dạng phân khúc xe được trưng bày tại VIMS 2015

Đặc biệt, Ducati Việt Nam đã cho ra mắt câu lạc bô D.O.C miền Bắc (Desmo Owners Club Northern Vietnam) đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 10/10/215, với sự tham dự của đại diện từ Đại sứ quán Ý và Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia. Lễ ra mắt sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng với sự xuất hiện của hàng loạt những chiếc mô tô Ducati nổi tiếng và nhiều tiết mục biểu diễn thú vị.

Ông Nguyễn Việt Khoa, chủ tịch CLB D.O.C Miền Bắc hào hứng chia sẻ: Câu lạc bộ D.O.C Miền Bắc (Desmo Owners Club Northern Vietnam) là CLB Ducati chính thức được công nhận đầu tiên tại Việt Nam, nằm trong tổ chức D.O.C toàn cầu nơi quy tụ tất cả những người sử dụng và yêu thương hiệu Ducati. Mục đích và tiêu chí của câu lạc bộ là giới thiệu văn hóa chơi xe phân khối lớn của thương hiệu nổi tiểng đến từ nước Ý: Ducati tới người Việt Nam cũng như truyền đạt ý thức An toàn giao thông cho các thành viên để tạo nên một sân chơi lành mạnh có tính cộng đồng cao.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://newturkishserials.ru/ ознакомьтесь с топом самых популярных турецких сериалов, которые

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# canada mail order prescriptions

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

canadian prescription: no prescription canadian pharmacies - buy prescription drugs on