14:38 - 20/10/2014 (GMT+7)

Vertu for Bentley: Đứa ‘con lai’ của hai thương hiệu sang chảnh

Được phát triển dựa trên model Signature, Vertu for Bentley có thay đổi đôi chút về thiết kế, nhấn mạnh thêm thương hiệu Bentley. Chiếc smartphone này hướng tới những khách hàng giàu có, doanh nhân, yêu thích thương hiệu Vertu hay Bentley.

Vertu for Bentley sở hữu những vật liệu cao cấp như khung máy bằng titan cho trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Các cạnh máy đều được mài vát kim cương tinh tế, sắc sảo. Phần khung titan được kết hợp với những chi tiết da dê cao cấp màu nâu được may thủ công tinh xảo. Bên cạnh những chi tiết làm từ titan, da, mặt trước Vertu for Bentley còn sử dụng vật liệu gốm với kính sapphire chống trầy xước tốt hơn.

Chiếc smartphone Vertu hợp tác với Bentley kế thừa phiên bản Signature với cấu hình thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay. Nó có màn hình 4,7 inch độ phân giải Full HD 1080p cho mật độ điểm ảnh 473 dpi. Chíp xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2,3 GHz kết hợp với RAM 2 GB cho khả năng vận hành mạnh mẽ, tối ưu.

Vertu for Bentley được thiết kế dựa trên chiếc Signature

Vertu for Bentley được thiết kế dựa trên chiếc Signature

Bộ nhớ trong 64 GB thoải mái cho lưu trữ tài liệu, phim và hình ảnh chụp từ camera 13 PM công nghệ của Hasselblad với hai đèn LED trợ sáng, camera trước là 2.1 MP. Phần âm thanh cũng được chăm chút kỹ với công nghệ 2 loa stereo của B&O và Dolby Digital Plus. Về kết nối, máy có đầy đủ công nghệ mới nhất hiện nay như mạng LTE (4G), Bluetooth 4.0, Wi-Fi chuẩn mới, NFC và A-GPS.

Vertu for Bentley hiện được cài sẵn nền tảng Android 4.4 với giao diện tùy biến và một số dịch vụ độc quyền như: Vertu Concierge, Vertu Life, dịch vụ bảo mật Certainty và một số ứng dụng của riêng Bentley. Máy có dung lượng pin Li-ion 2.275 mAh “đủ dùng” cho một ngày làm việc với cường độ bình thường. Chiếc điện thoại này có giá 15.900 USD (hơn 300 triệu đồng) và sản xuất hạn chế.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline 100mg capsules: buy doxycycline hyclate 100mg without a rx -

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

prednisone online for sale: prednisone pills cost - prednisone 20mg tab