09:11 - 26/03/2015 (GMT+7)

Uber sử dụng xe Lamborghini và Maserati ở Singapore

Kể từ khi có mặt trên thị trường, Uber đã và đang làm rất tốt trong việc lấy lòng khách hàng trên toàn cầu. Nay Uber tiếp tục mang về 2 chiếc Lamborghini Gallardo Spyder và Maserati GranTurismo để thu hút khách hàng tại Singapore.

Đây là dịch vụ độc quyền mà Uber áp dụng trên Đảo quốc sư tử – Singapore. Hai chiếc siêu xe danh tiếng Lamborghini Gallardo Spyder và Maserati GranTurismo sẽ là hai thành viên đặc biệt cho dịch vụ mới tại đây.

Được biết, dịch vụ này không những để bạn ngồi ở ghế hành khách như những chiếc xe Uber bình thường khác, mà bạn còn có thể chính mình cầm lái chiếc siêu xe này và đi dạo cho thỏa đam mê.

Đối với chiếc Maserati GranTurismo, 15 phút đầu tiên sẽ “đốt cháy” 165$ Singapore

Đối với chiếc Maserati GranTurismo, 15 phút đầu tiên sẽ “đốt cháy” 165$ Singapore của bạn

Và tất nhiên, đối với dịch vụ đặc biệt thì cái giá phải trả cũng rất đặc biệt. Đối với chiếc Maserati GranTurismo, 15 phút đầu tiên sẽ “đốt cháy” 165$ Singapore và mỗi phút thêm sau đó trị giá 7$ Singapore. Nếu đi dạo trong 1 giờ, ngoài tiền xăng, Uber sẽ thu phí gần 350$ Singapore.

Đối với chiếc Lamborghini Gallardo Spyder thì gần như là đẳng cấp cao hơn. 15 phút đầu tiên sẽ tiêu tốn của bạn 200$ Singapore và những giây phút tiếp theo sẽ gia tăng theo cùng một tỷ lệ giống như chiếc Maserati. Thực sự là một chuyến đi “đáng giá”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

medicine neurontin 300 mg: neurontin 800 mg - cheap neurontin

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

zithromax 1000 mg online: zithromax over the counter uk - can

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://zithromaxa.store/# can you buy zithromax over the counter in mexico