07:03 - 24/11/2012 (GMT+7)

Vui học ATGT cùng Honda Việt Nam

Kể từ đầu năm 2012, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Vụ Giáo dục Trung học – Bộ Giáo dục & Đào tạo và hệ thống Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc triển khai chương trình giáo dục ATGT cho học sinh THCS & THPT mang tên “ATGT cho nụ cười ngày mai” tại 16 tỉnh/ thành phố.

Với sự nỗ lực chuẩn bị của Honda Việt Nam cũng như sự hào hứng chung tay của các trường PTTH, tính đến nay, hàng loạt các khóa tập huấn dành cho giáo viên và chương trình vui học mẫu đã diễn ra sôi nổi trên cả nước: trường THPT Marie Curie, quận 3, Tp. HCM; trường THPT Châu Văn Liêm, Tp. Cần Thơ; trường THPT Nguyễn Trãi, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình; trường THPT Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, học sinh 8 trường PTTH tỉnh Đồng Tháp với tổng số gần 1.200 học sinh tham gia.

Công ty Honda Việt Nam và các HEAD Sơn Minh (Tp. HCM), HEAD Hưng Thịnh (Thái Bình), HEAD Tân Tiến (Đồng Tháp) đã đem đến cho các thầy cô giáo, các em học sinh những buổi tập huấn thật sôi nổi và đầy ý nghĩa.

Học sinh trường Châu Văn Liêm - Cần Thơ vui học ATGT
Học sinh trường Châu Văn Liêm – Cần Thơ vui học ATGT

Tiêu biểu vào đầu tháng 11, buổi tập huấn ATGT tại tỉnh Đồng Nai đã diễn ra sôi nổi tại trung tâm Văn hóa Đồng Nai do HVN, HEAD Hòa Bình Minh phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo Đồng Nai tổ chức, với sự tham gia của 260 giáo viên đến từ các trường THCS và THPT trên toàn tỉnh và 500 em học sinh trường THPT Nam Hà, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Xuyên suốt các chương trình đào tạo, các em  đã được thảo luận về tình hình giao thông hiện nay, tầm quan trọng của việc tuân thủ luật giao thông, một số lỗi giao thông phổ biến ở lứa tuổi thanh thiếu niên và cách phòng tránh và một số kiến thức LXAT cơ bản khác để tham gia giao thông an toàn.

Học sinh trường THPH Marie Curie, TP HCM tham gia hỏi đáp về kiến thức ATGT
Học sinh trường THPH Marie Curie, TP HCM tham gia hỏi đáp về kiến thức ATGT

Đặc biệt, trong phần thực hành, các em đã được trải nghiệm những tình huống giao thông thực tế trên máy tập lái xe (RT) của Honda Việt Nam. Lứa tuổi các em chưa được phép tự mình điều khiển xe gắn máy nên đây là cơ hội cho các em thực nghiệm những tình huống nguy hiểm để từ đó các có thể rút ra cách xử lý linh hoạt nhằm giảm thiểu rủi ro khi tham gia giao thông trong tương lai.

“ATGT cho nụ cười ngày mai”  là một trong những hoạt động đào tạo ATGT thiết thực và bổ ích do Honda Việt Nam thực hiện bên cạnh các khóa đào tạo và tập huấn LXAT cho Đoàn viên thanh niên, sinh viên, học sinh tiểu học và rất nhiều các đối tượng khác trong xã hội trong thời gian vừa qua.

Điều này minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam trong việc chung tay vì một môi trường giao thông Việt Nam an toàn và văn minh trong tương lai không xa.

Học sinh trường THPT Nam Hà - Biên Hoà, Đồng Nai tham tập huấn cùng HVN
Học sinh trường THPT Nam Hà – Biên Hoà, Đồng Nai tham tập huấn cùng HVN

 

Là nhà sản xuất & cung cấp các phương tiện giao thông, cũng như các công ty Honda khác trên toàn cầu, Công ty Honda Việt Nam luôn đặt công tác đào tạo LXAT là ưu tiên hàng đầu. Chương trình giáo dục “ATGT cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh trung học được triển khai với mục đích góp phần nâng cao ý thức & kỹ năng tham gia giao thông một cách an toàn cho các em, những người bắt đầu tham gia giao thông một cách độc lập.

Bên cạnh việc cung cấp cho các em những kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình khi tham gia giao thông, chúng tôi còn mong muốn các em sẽ tích cực tuyên truyền trong cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội giao thông lành mạnh tại Việt Nam.”. (Masayuki Igarashi – Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam).

Tuấn Nguyễn

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://gabapentinneurontin.pro/# medication neurontin

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

zithromax 500: can you buy zithromax over the counter in canada

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://doxycyclinea.online/# vibramycin 100 mg