14:12 - 23/10/2013 (GMT+7)

[VMS] Sức trẻ Honda chinh phục thị trường Việt

Honda mang tới chủ đề trẻ trung năng động, chinh phục cuộc sống khi tham dự triển lãm xe hơi Việt Nam. Qua chủ đề này, Honda cũng muốn nhấn mạnh vào sự hiện đại, tính năng vận hành và dộ tin cậy trên những mẫu xe tiên tiến nhất của hãng.

Khu trưng bày của Honda nằm ở trung tâm của triển lãm, tâm điểm Honda là chiếc Honda Accord và sản phẩm Urban SUV Concept. Mỗi mẫu xe lại sở hữu thiết kế trẻ trung và cá tính riêng cũng như những công nghệ tiên phong mà Honda đã dày công xây dựng, đồng hành khám phá và chinh phục những cung đường mới đầy thách thức và đam mê cùng người chủ của chiếc xe.

Toàn cảnh khu trưng bày Honda
Toàn cảnh khu trưng bày Honda

Sự sội động trẻ trung của Honda được thể hiện trực tiếp qua dàn người mẫu cá tính ứng với mỗi mẫu xe trên ‘sân khấu’. Chiếc City gắn liền với hình ảnh nam thanh niên trẻ tuổi, chiếc CR-V gắn với hình ảnh người đàn ông đam mê du lịch, thích tiện ích và tính đa dụng, trong khi đó, sản phẩm Accord gắn liền với sự thành đạt, năng động và công nghệ hiện đại.

Tất cả các sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến Việt Nam Motor Show 2013 chính là thành quả của sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm ưu việt, ”am hiểu” cá tính người chủ của nó trong một vóc dáng trẻ trung, mang xu thế thời đại.

Honda Accord hoàn toàn mới

Là mẫu xe đáng chú ý nhất của Honda tại VMS 2013, Accord mang tới sang trọng tinh tế, trang bị tiện nghi nhất có thể cho khách hàng. Đây là chiếc xe sở hữu động cơ Earth Dream đột phá mới của Honda trong khả năng vận hành và mức độ tiết kiệm nhiên liệu. Honda chưa có kế hoạch bán Accord tại Việt Nam.

Honda Accord sang trọng, tinh tế và trang bị rất nhiều công nghệ cao
Honda Accord sang trọng, tinh tế và trang bị rất nhiều công nghệ cao

Mẫu Honda Accord hoàn toàn mới có thiết kế thanh lịch bậc nhất, phản ánh được thị hiếu. Thân xe nổi bật với các đường viền mang đến vẻ ngoài thanh lịch, mạnh mẽ và mượt mà trên từng milimet. Một số đặc điểm cải tiến về thiết kế ngoại thất gồm có lưới tản nhiệt trước và đèn LED sau trang nhã.

Ở bên trong, không gian nội thất hoàn toàn mới được trang bị mang đến sự sang trọng và tinh tế chưa từng có ở Accord. Bên cạnh đó, Accord tiếp cận không giới hạn các thế hệ mới nhất của các tiện ích điện tử cá nhân di động tương thích. Màn hình thông minh 8 inch sáng, đầy màu sắc (i-MID) làm việc với chức năng là trung tâm điều khiển cho các chức năng điện tử của Accord. Màn hình i-MID hiển thị các thông tin nhận từ chức năng đàm thoại rảnh tay, camera lùi và thông tin về mức nhiên liệu. Hệ thống audio được thiết kế lại bằng việc sử dụng màn hình cảm ứng.

Ngoài ra, hệ thống mở khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm cũng giúp lái xe đơn giản chỉ là tiến gần đến chiếc xe, chạm vào tay cầm để mở cửa, khởi động động cơ và tắt động cơ khi muốn dừng bằng cách ấn vào nút bấm và sau đó bước ra khỏi xe, chạm vào nút khóa trên tay nắm cửa khóa xe lại – tất cả hoàn toàn không cần dùng đến chìa khóa. Hệ thống chỉ yêu cầu lái xe sở hữu chiếc khoá thông minh. Chiếc chìa khoá thông minh nổi bật với phần thân đúc mạ crome, vỏ axit acrilic dùng công nghệ in mặt sau làm tăng độ bền.

 

Sau VMS 2013, Honda chưa có kế hoạch bán Accord tại Việt Nam
Sau VMS 2013, Honda chưa có kế hoạch bán Accord tại Việt Nam

Honda Accord hoàn toàn mới được trang bị với công nghệ Earth Dream mới thông minh của Honda, một loạt các tiến bộ công nghệ của thế hệ tương lai giúp cải thiện động cơ cả về vận hành và mức độ tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ V6 3.5 lít của Honda Accord hiện tại có thể sản sinh công suất 207 kw tại vòng tua 6.200 vòng/ phút. Phiên bản động cơ V-6 số tự động đặc trưng với hệ thống điều khiển dung tích xy lanh biến thiên và bộ truyền động van SOHC i-VTEC đặc biệt. Tùy vào từng điều kiện đường xá, động cơ sẽ hoạt động trên 3 hoặc trên cả 6 xy lanh giúp tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng khi cần. Động cơ V-6 có thể đi với số sàn 6 cấp chuyển số êm ái hoặc số tự động 6 cấp với công nghệ Grade Logic Control tự động giảm số và tăng cường lực phanh khi xe xuống dốc. Với kích thước nhỏ gọn và công suất hoạt động hiệu quả hơn hộp số tự động 5 cấp, hộp số tự động 6 cấp giúp cải thiện quá trình tăng tốc và tăng độ tiết kiệm nhiên liệu cho V-6 Accord.

Xe được trang bị đèn tự động điều chỉnh góc theo hướng lái tiện lợi nhằm mang đến tầm nhìn tốt hơn trong đêm khi xe đi vào cua, camere lùi, đèn chạy xe ban ngày, túi khí thông minh dành cho hàng ghế trước, túi khí bên cạnh, túi khí cạnh rèm cửa; hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA) giúp xe ổn định trong quá trình vào cua; hệ thống trợ lực lái điện tử (MAEPS); Hỗ trợ Khởi động lưng chừng dốc (HAS) giúp lái xe tăng tốc êm ái từ một điểm dừng khi đang lên dốc; Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD); Tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS) cùng với gương hậu chống đọng nước giúp tăng khả năng quan sát khi lái.

Mẫu xe URBAN SUV CONCEPT

URBAN SUV CONCEPT là mẫu xe concept cho một dòng xe mang tính toàn cầu của Honda. Dòng xe này có thiết kế năng động và thể thao độc nhất của một chiếc SUV, trong khi đó cũng mang lại khoang cabin rộng rãi và hiện đại với tính thực dụng nhắm tới các đối tượng trẻ với phong cách sống năng động.

Thiết kế ngoại thất được đặc trưng bởi các đường nét cá tính sắc nét và đậm tính thể thao của một chiếc coupe đồng thời vẫn giữ được sự năng động vốn có của dòng crossover khi mang trên mình ý tưởng thiết kế đầy cảm xúc và kích thích các giác quan.

Ban lãnh đạo Honda cũng vô cùng trẻ trung khi đứng bên cạnh mẫu Urban Concept
Ban lãnh đạo Honda cũng vô cùng trẻ trung khi đứng bên cạnh mẫu Urban Concept

 

Được trang bị công nghệ động cơ Earth Dreams, dải cơ cấu truyền động thế hệ mới nhất của Honda giúp tăng cường  vận hành cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức độ cao, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới sẽ bao gồm 3 loại động cơ – xăng, lai, và diesel – đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng biệt của mỗi vùng miền trên toàn cầu. Mẫu xe dựa nên nền tảng Concept này sẽ được bán ra tại Nhật vào cuối năm 2013 và sau đó là thị trường Mỹ cuối năm 2014.

Honda Civic

Honda Civic hiện đại và trẻ trung với thiết kế mang tính tương lai nhờ sự kết hợp khéo léo của những đường nét tinh tế trong một diện mạo năng động đầy cuốn hút, khiến Civic trở nên giàu sức sống,vừa mang dáng vẻ thể thao mạnh mẽ, vừa linh hoạt, năng động khi di chuyển.

Chiếc CIvic khoác trên mình bộ phụ kiện Modulo
Chiếc CIvic khoác trên mình bộ phụ kiện Modulo

 

Ngoại thất mang dáng vẻ thể thao với những đường nét hiện đại mang phong cách trẻ trung. Nội thất Civic  năng động và tiện nghi sự kết tinh của những chi tiết được thiết kế đơn giản, hài hòa nhưng độc đáo, tạo ra một không gian năng. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hoàn toàn hướng về người lái mang đến sự tương tác dễ dàng và thuận tiện. Đặc biệt là hệ thống hiển thị thông tin i-MID cho phép cá nhân hóa các kiểu hiện thị thông tin khác nhau theo nhu cầu, thỏa mãn hành trình đầy hứng khởi của chủ sở hữu.

Civic sở hữu động cơ i-VTEC mang lại công suất mạnh mẽ vượt trội và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Hộp số tự động 5 cấp giúp sang số linh hoạt, êm ái, cùng với đó là cảm giác lái thể thao đầy phần khích với thiết bị lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng. Đặc biệt công nghệ mới của Honda – hệ thống hỗ trợ lái sinh thái ECO Assist lần đầu tiên được trang bị trên Civic hướng tới việc hỗ trợ người lái đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu trên mỗi hành trình.

Theo Honda Việt nam, thế hệ Civic mới đã bán được 1.200 chiếc trên thị trường Việt kể từ khi ra mắt vào 08/2012, nâng tổng số Civic đang lăn bánh trên thị trường Việt lên 19.000 xe. Đây là con số khẳng định Civic là một trong những mẫu xe sedan thành công nhất thị trường.

City

Là tân binh nhưng City thế hệ thứ 3 để lại dấu ấn lớn với khách hàng Việt Nam. Với lợi thế đến từ ngoại hình nhỏ gọn, Honda City nhanh chóng chinh phục khách hàng trong nước nhờ khả năng di chuyển linh hoạt trong điều kiện giao thông nội đô.

Dù đã xuất hiện tại VMS 2012 nhưng City vẫn là điểm nhấn của Honda tại VMS 2013
Dù đã xuất hiện tại VMS 2012 nhưng City vẫn là điểm nhấn của Honda tại VMS 2013

 

Honda City thế hệ thứ 3 được thiết kế đậm chất thể thao nhưng vẫn rất thanh lịch. Nét trẻ trung, mạnh mẽ được thể hiện nổi bật trong từng đường nét thiết kế, góp phần khắc hoạ nên hình ảnh chiếc sedan nhỏ gọn và vô cùng linh hoạt. Nội thất City cũng được làm mới hoàn toàn với các tính năng mới được thiết kế lại để tăng cường cảm giác lái.

Honda City được giới thiệu tại thị trường Việt Nam hiện nay được trang bị hộp số tự động 5 cấp, lẫy chuyển số trên vô lăng, túi khí kép SRS (dành cho lái xe và hành khách), cũng như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ  thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) mang lại sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Đặc biệt là triển lãm lần này Honda đã giới thiệu phiên bản Modulo trẻ trung cho City gồm 5 trang bị cho ngoại thất bắt mắt gồm: ốp cản trước, ốp cản sau, cánh lướt gió, ốp dưới thân xe, viền che mưa.

Bộ phụ kiện Modulo thể thao góp phần tăng cường tính khí động học giúp cải thiện khả năng vận hành của xe đồng thời đem lại cho City hình ảnh đầy năng động, trẻ trung và cá tính.

Tại Việt Nam, Honda City đang có hơn 2.000 đơn đặt hàng xe chỉ 4 tháng ra mắt.

Honda CR-V

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2013, phiên bản CR-V thế hệ thứ 4 nhanh chóng được khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt nhờ thiết kế sang trọng và trẻ trung.

So với các phiên bản cũ, CR-V thế hệ thứ 4 có không gian nội thất rộng rãi vượt trội, cho phép người sử dụng tận hưởng cảm giác lái thoải mái hơn. Cùng với các tiện nghi vượt trội như cửa sổ trời điều khiển điện (bản 2.4l), màn hình thông minh hiển thị đa thông tin i-MID và hệ thống âm thanh 6 loa. 

Ngoài thiết kế nội thất hiện đại cùng ngoại thất trẻ trung, CR-V thế hệ thứ 4 đồng thời được khách hàng Việt Nam đánh giá cao nhờ khả năng vận hành vượt trội, hiệu quả cùng tính năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Honda tự tin CR-V là mẫu SUV 5 chỗ bán chạy nhất thị trường
Honda tự tin CR-V là mẫu SUV 5 chỗ bán chạy nhất thị trường

 

Được trang bị động cơ i-VTEC cùng hệ thống hỗ trợ lái xe sinh thái Eco Assist, CR-V thế hệ mới đảm bảo khả năng vận hành êm ái với khả năng tăng tốc nhanh chóng và mạnh mẽ, đồng thời vẫn có thể giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu một cách tối đa. 

Các tính năng an toàn hiện đại như: hệ thống treo trước Mc pherson; hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc HAS, Hệ thống cân bằng xe điện tử VSA; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống túi khí trước SRS và hệ thống túi khí bên hông OPDS (có khả năng định vị người ngồi trong xe) cùng cấu trúc thân xe tiên tiến ACE giúp người lái dễ dàng kiểm soát hành vi, mang lại sự yên tâm và an toàn tối đa cho chủ sở hữu.

Bộ phụ kiện Modulo dành riêng cho CR-V được thiết kế với nhiều chi tiết ấn tượng bao gồm ốp cản trước và ốp cản sau giúp tăng thêm vẻ khoẻ khoắn cho xe. Ốp gương chiếu hậu, chụp ống xả mạ Crôm mang lại nét tinh tế và hiện đại cho chiếc xe. Nẹp trang trí thân xe và thân sau kết hợp với cánh lướt gió đầy phong cách là điểm nhấn tôn thêm vẻ lịch lãm, sang trọng cho xe.

Từ tháng 3 đến hết tháng 9/2013, hơn 1.400 chiếc Honda CR-V được giao tới khách hàng và đang là một trong những chiếc SUV 5 chỗ bán chạy nhất tại thị trường.

Autonetteam

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://nemans.ru вы сможете приобрести всю необходимую продукцию, включая пакеты

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

link building Creating hyperlinks is merely just as efficient now, only

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

reputable canadian pharmacy: canadian pharmacy store - canadian pharmacy ltd

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmworld.store/# canadian pharmacy no prescription needed