11:01 - 23/10/2013 (GMT+7)

[VMS] Infiniti chào sân Việt Nambằng SUV và F1

Trong lần ra mắt thị trường Việt Nam, Infiniti sẽ trưng bày chiếc QX80, QX70 cùng xe đua thể thao công thức 1. 

Infiniti hiện có mặt tại khoảng 50 thị trường trên toàn thế giới. Bên cạnh việc mở rộng danh mục sản phẩm, Infiniti cũng đang phát triển việc sản xuất ra toàn cầu với những nhà máy sản xuất tại Nhật, Mỹ, Anh Quốc và Trung Quốc. 

Infiniti được phân phối về Việt Nam thông qua Nissan Việt Nam, hai sản phẩm giới thiệu lần này là những mẫu xe mới và cao cấp dành cho các thị trường đòi hòi chất lượng cao và đăng cấp sang trọng. Bên cạnh đó Infiniti mang chiếc F1 của đội Red Bull tới thị trường như một biểu tượng về hiệu suất cả công nghệ.

image.jpg
 

 

Sản phẩm đầu tiên trong số ba chiếc xe Infiniti có mặt tại triển lãm VMS 2013 là QX80. Chiếc SUV 7 chỗ cỡ lớn này trang bị động cơ V8 5.6L, hộp số tự động bẩy cấp, công nghệ tiêu biểu là hệ thống treo thủy lực kiểm soát chuyển động thân xe. Tất nhiên, QX80 còn có nội thất tiện nghi cao cấp. 

Với đàn em QX70, đây là chiếc crossover với thân xe có trọng tâm thấp, thiết kế thanh lịch. Chiếc xe này trang bị động cơ V6 3.7L, hộp số tự động 7 cấp, hệ thống kiểm kiểm soát giảm xóc CDC với hai chế độ tự động và thể thao. 

 Bên cạnh đó, Infiniti còn mang chiếc F1 RB9 đang đồng hành cùng Sebastian Vettel tới triển lãm VMS 2013. Đây là chiếc xe đua trang bị động cơ 2.4L đang đồng hành cùng Vettel tới chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp trong sự nghiệp của anh. 

Thông tin chi tiết về khu trưng bày của Infiniti sẽ được cập nhật thêm vào sáng mai. Độc giả có thể theo dõi sự kiện triển lãm xe hơi Việt Nam 2013  thông qua đường link dưới đây: 

Toàn cảnh Triển lãm Vietnam Motorshow 2013 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy prednisone 10mg online: where to buy prednisone in canada -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://doxycyclinea.online/# doxycycline order online