16:25 - 14/10/2011 (GMT+7)

Vespa me, Style me – Cùng Vespa tạo phong cách

Chương trình “Vespa me, Style me” (hãy cùng Vespa tạo phong cách)  được Piaggio Vietnam (PVN) tổ chức tuần vừa qua đã mở màn cho sự trở lại tươi mới và hiện đại hơn của thương hiệu Piaggio tại Việt Nam.

Trong tuần vừa qua, chương trình “Vespa – Biểu tượng phong cách”, “Vespa me, Style Style” đã được tổ chức tại trung tâm thương mại Vincom – TP.HCM với nhiều hoạt động marketing sôi nổi như diễu hành các dòng sản phẩm Vespa trên đường phố,  tư vấn thời trang cho khách hàng, tổ chức cuộc thi ảnh khách hàng có phong cách Vespa… Giiải thưởng đặc biệt là một chiếc xe Vespa LX i.e cho người thắng cuộc.

Đại diện hãng Vespa  Ông Mario Dimaria – Phó Chủ tịch tập đoàn kiêm Giám đốc thương mại thị trường châu Á Thái Bình Dương cho biết; “Chúng tôi hướng đến phân phúc khách hàng khá giả, có cá tính, sành điệu, đam mê cái đẹp và muốn thể hiện sự đẳng cấp tại Việt Nam. Sản phẩm Vespa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng Việt Nam, đặc biệt là người dân miền Nam vốn đã có sẵn tình yêu đối với thương hiệu Vespa cổ của chúng tôi”.

Hai mẫu xe mới được giới thiệu đến khách hàng nhân dịp này là Vespa LX i.e và Vespa S i.e.

Vespa LX i.e kế thừa những nét tinh hoa nhất trong phong cách thiết kế Italy: chiếc đèn tròn, mặt nạ trước cũng như khung xe bằng thép dập nguyên khối, những đường cong tinh tế và những chi tiết mạ crôm ở gương chiếu hậu, tấm chắn bùn, tất cả đều làm gợi nhớ đến chiếc xe tay ga huyền thoại trong lịch sử. 2 phiên bản LX i.e 125 và 150 có giá lần lượt 66,700,000 VNĐ và 80,500,000 VNĐ.

Vespa S i.e với màu sắc phong phú, kiểu dáng sành điệu mang lại cho người sử dụng phong cách trẻ trung, năng động. Không chỉ có vậy, với chiếc đèn pha vuông đặc trưng của những chiếc Vespa 50 huyền thoại trong thập niên 70, Vespa S i.e thực sự trở thành một biểu tượng phong cách hiện đại mà không kém phần sang trọng, lịch lãm. Vespa S i.e đến tay khách hàng với giá 82,000,000 VNĐ.

Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexican online pharmacies prescription drugs: buying prescription drugs in mexico -

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico drug stores pharmacies: mexican pharmaceuticals online - buying from online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://pharmworld.store/# online canadian pharmacy coupon