11:26 - 10/05/2014 (GMT+7)

Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2014

Ngày 08/05/2014, công ty Reed Tradex đã tổ chức buổi họp báo về Lễ ký thỏa thuận hợp tác Triển lãm sản phẩm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2014 và Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2014.

Đến dự buổi họp báo có cơ quan báo chí truyền thông trong nước bên cạnh các vị khách mời là những quan chức Chính phủ cùng một số lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp khác nhau.

Công nghiệp hỗ trợ là một trong những nhân tố then chốt đóng vai trò quan trọng để thúc đẩy sự phát triển các ngành công nghiệp chính tại Việt Nam. Trước bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế đang ngày càng sâu rộng thì việc tăng cường sự hỗ trợ cho một số ngành công nghiệp sẽ góp phần tích cực để tái cơ cấu nền kinh tế, phục hồi chuỗi giá trị công nghiệp đồng thời thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Theo ông Duangdej Yuaikwamdee, phó Giám đốc điều hành công ty Reed Tradex cho biết: “Vietnam Manufacturing Expo 2014 và Triển lãm sản phẩm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2014 là cơ hội để thúc đẩy và phát triển ngành Công nghiệp Việt Nam. Với vai trò là đơn vị tổ chức triển lãm chuyên nghiệp, mục tiêu của Reed Tradex là mang tới các công cụ, thiết bị và phương thức sản xuất mới giúp nâng cao công nghệ của các nhà sản xuất Việt Nam tại thị trường trong nước nói riêng và chuỗi cung ứng toàn cầu nói chung”.

Ông Duangdej Yuaikwamdee, Phó Giám đốc điều hành công ty Reed Tradex phát biểu tại buổi họp báo.
Ông Duangdej Yuaikwamdee, Phó Giám đốc điều hành công ty Reed Tradex phát biểu tại buổi họp báo.

Đây cũng là dịp để ngành công nghiệp phụ trợ ôtô Việt Nam tiếp cận những giải pháp hữu hiệu nhằm tiếp tục vượt qua những khó khăn, yếu kém để hội nhập nhanh hơn vào chuỗi cung ứng phụ tùng, linh kiện ôtô toàn cầu.

Ngoài ra, tại triển lãm, các nhà sản xuất công nghiệp trong nước còn được gặp gỡ các khách mua hàng mới và trao đổi về các sáng kiến sản xuất tiên tiến nhất. Đồng thời cũng là cơ hội để họ kết nối với các nhà cung cấp để họ có thể kiểm soát tốt hơn nhu cầu nhập khẩu phụ tùng công nghiệp. Từ đó, họ sẽ có cái nhìn tổng thể hơn về kinh nghiệm và thực tiễn nền công nghiệp Việt Nam.

Tại buổi họp báo, bà Đào Thu Vịnh – phó Giám đốc Sở công thương Hà Nội đã có bài phát biểu trình bày về những nét tổng quan của Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam trong những năm gần đây và xu hướng phát triển trong 1-2 năm tới sau khi Cộng đồng kinh tế chung Châu Á hoàn toàn có hiệu lực. Cũng trong bài phát biểu, bà Đào Thu Vịnh có nêu những đánh giá khá chi tiết về điểm mạnh và sự sẵn sàng của Sở công thương trong việc giúp đẩy mạnh Công nghiệp hỗ trợ tại Hà Nội.

Bà Đào Thu Vịnh - phó Giám đốc Sở công thương Hà Nội tại buổi lễ.
Bà Đào Thu Vịnh – phó Giám đốc Sở công thương Hà Nội tại buổi lễ.

Kết thúc buổi họp báo, đại diện hai bên là Công ty Reed Tradex và Trung tâm xúc tiến thương mại Hà Nội ( HTPC ) đã ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức Vietnam Manufacturing Expo 2014 và Triển lãm sản phẩm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam ( ICS Vietnam 2014 ).

Hai cuộc triển lãm trên sẽ diễn ra từ ngày 27 – 29/8/2014 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Hùng Cường

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sobr26.ru ознакомьтесь с номером телефона охранной организации СОБР. Здесь

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://amoxila.pro/# amoxicillin 500mg without prescription

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy doxycycline for dogs: order doxycycline - doxycycline hyc