10:03 - 5/08/2012 (GMT+7)

Toyota Hiace mới: Thêm kích thước thêm tiện dụng

Cùng thông điệp “Tiềm năng sinh lợi, vượt mọi thước đo”, Hiace mới hứa hẹn sẽ tạo ra một chuẩn mực mới cho dòng xe thương mại tại Việt Nam với thiết kế rộng rãi hơn, thân xe dài hơn, vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn

Với việc tăng 540mm (chiều dài) và 180mm (chiều cao) so với phiên bản trước đây, Hiace mới với phiên bản thân dài hoàn toàn rộng rãi hơn so với “người tiền nhiệm”, nhưng vẫn duy trì được vẻ đẹp thanh lịch và tính thực dụng của xe thương mại.

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng khi vận hành xe có kích thước lớn hơn, xe Hiace mới được trang bị 2 túi khí cho hàng ghế lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với phanh đĩa thông gió cho 2 bánh trước và phanh tang trống cho 2 bánh sau nhằm tăng cường hiệu quả phanh đối với loại xe thương mại này. Gương chiếu hậu ngoài thiết kế lớn hơn, mang lại tầm nhìn tốt hơn cho người lái.

Về nội thất, Hiace mới với tay lái 4 chấu đẹp hơn cho phép điều chỉnh gật gù để phù hợp tư thế lái của người điều khiển. Bảng đồng hồ lớn với màn hình đa thông tin cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết. Hệ thống điều hoà 2 dàn lạnh và có thêm chức năng sưởi hàng ghế sau (chỉ ở phiên bản máy xăng) tạo sự tiện nghi nhất đối với mọi hành khách trên xe.

Hiace mới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với 2 phiên bản máy dầu và máy xăng sử dụng hộp số sàn 5 cấp, Hiace Diesel 2.5L công suất 75 kW (102 HP), và Hiace Gas 2.7L công suất 111 kW (151 HP) cùng 2 màu Bạc và Trắng .

Với mục tiêu tạo ra được một chiếc xe Hiace thực sự ấn tượng có thể tiếp nối các thành công cũng như cải thiện những hạn chế của Hiace trước đây, chiếc xe Hiace mới được giới thiệu với kích thước rộng rãi và dài hơn chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Giá bán của Hiace 2.5L Diesel 5MT và 2.7L Gas 5MT lần lượt là 1,145 tỷ và 1,066 tỷ đồng. Khách hàng mua xe Hiace mới sẽ được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hay 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới