12:18 - 5/05/2014 (GMT+7)

Thiết kế Việt lọt vào chung kết cuộc thi thời trang Audi

Audi vừa cho biết nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú của Việt Nam đã trở thành một trong 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Audi Star Creation 2014 tại Singapore, vượt qua 418 bài dự thi với bộ sưu tập “Một châu Á mới”.

Nguyễn Hoàng Tú sẽ trở thành một trong 12 thí sinh đến từ 7 quốc gia tranh tài trong trương trình Runway Showdown diễn ra vào ngày 12/5 tới. Anh là thí sinh thứ 2 của Việt nam từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi thời trang do Audi tổ chức. Trước đó, vào năm 2013 nhà thiết kế Vũ Tá Linh là đại diện Việt Nam đầu tiên có mặt trong chung kết Audi Star Creation và là một trong 3 người xuất sắc giật giải cao nhất.

Nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú và bộ sưu tập châu Á mới
Nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú và bộ sưu tập châu Á mới

Bộ sưu tập “Một châu Á mới” của Nguyễn Hoàng Tú lấy cảm hứng từ sự phát triển mạnh mẽ của châu Á với những đường cắt táo bạo, kỹ thuật 3D thu hút kết hợp với kiểu dáng tối giản. Bộ sưu tập mang tới cảm nhận mới lạ lại quen thuộc, chất liệu chủ yếu được sử dụng rất Á Đông như lụa, len.

Nhà thiết kế Vũ Tá Linh, một trong 3 người chiến thắng tại Audi Star Creation 2013
Nhà thiết kế Vũ Tá Linh, một trong 3 người chiến thắng tại Audi Star Creation 2013

Audi Star Creation là một cuộc thi thời trang thường niên do hãng xe Đức tổ chức tại khu vực châu Á với mong muốn tìm kiếm, nuôi dưỡng những tài năng mới trong lĩnh vực thời trang tại đây. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ lễ hội thời trang châu Á dành cho những nhà thiết kế đến từ châu Á có tuổi đời từ 16 đến 35. Nhà tổ chức chính cuộc thi là Liên đoàn dệt may Singapo do Audi làm nhà tài trợ với sự hỗ trợ của F J Benjamin. Audi Star Creation được tổ chức đầu tiên vào năm 2010, tới nay đã được gần 4 năm.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://zithromaxa.store/# can i buy zithromax over the counter in canada

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

zithromax 500mg price in india: buy cheap zithromax online - zithromax

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax 250 mg australia: zithromax azithromycin - zithromax 250