08:10 - 7/10/2011 (GMT+7)

Thêm phong cách cho BMW 3 Series

Nhằm tô đậm phong cách cho những khách hàng yêu thích BMW series 3, Euro Auto đã chính thức trang bị bộ kit thể thao “BMW Performance” với các phụ kiện làm từ sợi carbon.

Khi đặt mua dòng xe BMW 325i trong tháng 10, khách hàng có thể lựa chọn trang bị gói kit BMW Performance giúp tăng dáng vẻ thể thao với các chi tiết đặc trưng như: lưới thông gió carbon, tem dán BMW Performance cùng lưỡi gió trên cản trước, chụp kính chiếu hậu, và đuôi cá trên nắp capô được làm chất liệu sợi carbon. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các trang bị chọn thêm gồm hệ thống đèn LED hỗ trợ chiếu sáng, ghế thể thao Performance và mâm thể thao M kích thước lớn (17 inches).

1

BMW Performance là gói nâng cấp tùy chọn bao gồm ngoại thất, nội thất hay động cơ do hãng xe hơi Đức chế tạo dành riêng cho những chiếc xe của mình. Dòng xe Serie 3 hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của BMW Euro Auto tại Việt Nam.

BMW Performance – gói trang bị thể thao dành riêng cho BMW Series 3

• Cản trước với lưỡi gió carbon: được gia công bằng tay, cấu thành từ sợi Carbon chất lượng cao, phủ UV, chịu được điều kiện nước và nhiệt độ, với thiết kế sắc cạnh theo nguyên tắc khí động học như dòng xe thể thao M3, nhằm cải thiện tính ổn định và kiểm soát thân xe, lưỡi gió này giúp cho kiểu dáng đầu xe trông thấp và rộng hơn.

1

• Lưới thông gió đen tuyền: cá tính hơn so với lưới thông gió mạ crôm quen thuộc vốn được trang bị tiêu chuẩn cho BMW 3 series. Lưới thông gió Performance được cấu thành từ vật liệu carbon với màu đen mờ đặc trưng của dòng xe thể thao M danh tiếng, làm tăng dáng vẻ mạnh mẽ và thể thao khi được trang bị cho BMW 3 series. Lưới thông gió này giúp tăng hiệu suất hoạt động lên khoảng 20 HP, mang lại khả năng tăng tốc nhanh hơn, trong khi vẫn giữ nguyên lượng khí thải ra môi trường.

1

• Ốp chụp gương carbon: với vân carbon hiệu ứng ba chiều, là vật liệu đặc trưng của phong cách xe đua thể thao. Ốp chụp gương carbon tạo nét thể thao riêng biệt so với xe BMW series 3 tiêu chuẩn.

1

• Đuôi cá carbon trên capo sau: Đuôi cá được cấu tạo từ vật liệu carbon công nghệ cao, phủ UV, với trọng lượng siêu nhẹ nhưng vô cùng cứng cáp, được nghiên cứu và thử nghiệm trong hầm gió khí động để cho ra kiểu dáng khí học tối ưu. Trang bị này giúp tăng khả năng khí động học khi xe BMW vận hành tại vận tốc cao, được thiết kế với kiểu dáng hòa hợp với thiết kế của xe.

1

• Tem dán BMW Performance: với hai màu đen và xám đặc trưng, được trang trí vuốt dọc theo suốt chiều dài thân xe, tem dán này thật sự là điểm nhấn làm nổi bật góc cạnh trên thân xe và tăng vẻ thể thao cho BMW series 3.

1

Nội thất 325i với chất liệu da và ghế kiểu thể thao. Trang thiết bị với hệ thống khởi động bằng nút bấm, dàn CD, điều hòa tự động 2 vùng. Các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát ổn định thân xe (DSC), kiểm soát độ bám đường (DTC), kiểm soát phanh (DBC), 6 túi khí.

1

Trọn bộ Gói trang bị BMW Performance chính hãng được BMW Euro Auto giới thiệu tại Việt Nam với mức giá trên 53 triệu đồng.

Bên cạnh gói trang bị BMW Performance, Euro Auto cũng đưa ra chương trình khuyến mại cuối năm “Niềm vui làm chủ BMW, sở hữu BMW vàng”

Cụ thể, từ ngày 15.09 đến 14.12.2011, khi đặt mua xe tại BMW Euro Auto, khách hàng còn có cơ hội tham dự Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm: “Niềm Vui Làm Chủ BMW, Sở Hữu BMW Vàng”, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,2 tỷ đồng và chia đều cơ hội trúng thưởng cho Khách Hàng của 2 miền Nam & Bắc.

Tại thị trường Việt Nam trong 9 tháng đầu năm 2011, BMW Euro Auto đạt mức độ tăng trưởng tốt , trên 35% và Việt Nam hiện đang được đánh giá là một trong những thị trường của BMW có tốc độ tăng trưởng dẫn đầu trong khu vực. Vừa qua tập đoàn BMW vinh dự đạt danh hiệu “Tập đoàn xe hơi phát triển ổn định nhất Thế Giới” và đứng đầu trong ngành sản xuất ô tô với chỉ số ổn định Dow Jones (DJSI) trong suốt 7 năm liền.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

prednisone 50 mg coupon: prednisone 20mg prices - prednisone tablets india

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

average cost of generic prednisone: prednisone 250 mg - over the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сантехника в Москве от https://sanbest.ru это возможность купить по привлекательным ценам

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://doxycyclinea.online/# buy doxycycline online 270 tabs