10:52 - 15/11/2011 (GMT+7)

Thêm niềm vui cho khách hàng sở hữu BMW

Từ ngày 15/11 đến 14/12/2011, khi đặt mua các dòng xe BMW tại BMW Euro Auto, khách hàng vẫn tiếp tục sở hữu cơ hội tham dự Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm: “Niềm Vui Làm Chủ BMW, Sở Hữu BMW Vàng”, tổng giá trị giải thưởng 2,2 tỷ đồng và chia đều cơ hội trúng thưởng cho Khách Hàng của 2 miền Nam & Bắc.

BMW Euro Auto mang đến những ưu đãi đặc biệt nhằm bổ sung thêm lý do dành cho khách hàng đăng ký đặt mua xe trong thời điểm cuối năm 2011:

1. Hỗ trợ ưu đãi 5% trên giá xe khi khách hàng đặt mua xe BMW X1

2. Hỗ trợ ưu đãi 6% trên giá xe khi khách hàng đặt mua xe BMW 325i

3. Hỗ trợ 01 năm phí bảo hiểm vật chất 2 chiều khi khách hàng đặt mua các dòng xe BMW 320i, 5 series, GT, X5, X6.

4. Tặng “Gói phong cách sống đẳng cấp” của hệ thống resort nghỉ dưỡng Ninh Vân Bay Holiday Club trị giá 393 triệu đồng dành cho khách hàng đặt mua xe BMW Series 7.

5. BMW tự hào là đối tác xe hơi chính thức của siêu phẩm bom tấn Mission Impossible 4: Ghost Protocol. BMW Euro Auto dành tặng vé tham dự ngày công chiếu chính thức bộ phim tại Việt Nam, cùng thời điểm công chiếu với các rạp chiếu phim trên toàn Thế giới, vào ngày 16.12.2011.

6. Tặng 01 xe mô hình BMW i8 Concept, chiếc xe được chính điệp viên Ethan Hunt sử dụng trong bộ phim Mission Impossible 4: Ghost Protocol, một sản phẩm chế tác chính hãng theo tiêu chuẩn tập đoàn BMW.

Tại thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm 2011, BMW Euro Auto đạt mức độ tăng trưởng tốt và Việt Nam hiện đang được đánh giá là một trong những thị trường dẫn đầu trong khu vực. Liên tục lập những kỷ lục doanh số bán hàng ấn tượng khắp toàn cầu. Tập đoàn BMW vừa qua đã vinh hạnh nhận Giải thưởng “Động cơ tiêu biểu của năm 2011” và danh hiệu “Tập đoàn xe hơi phát triển bền vững nhất Thế Giới” với chỉ số bền vững Dow Jones trong suốt 7 năm qua.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online pharmacy that does not require a prescription: canada mail order

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

canadian pharmacy review: canada pharmacy online legit - canadian online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pills no prescription: online prescription canada - pharmacy no prescription required

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Смена входной двери оказалась необходимой после переезда. Выбор пал на [url=https://dvershik.ru]https://dvershik.ru[/url]