16:20 - 4/03/2014 (GMT+7)

ThacoKia chính thức giới thiệu Sorento 2014

Mặc dù mới dựng lại ở phiên bản nâng cấp nhưng Sorento 2014 đã có sự thay đổi đáng kể ở ngoại hình và động cơ. Chiếc xe sẽ có mặt tại các Showroom của Kia trong tháng 3 tới với giá bán khởi điểm 1 tỷ đồng.

Với phiên bản mới, ngoại hình của Sorento 2014 trông thể thao và hiện đại hơn so với người tiền nhiệm. Cụ thể, cản trước đã được thiết kế mới, lớn và cùng màu với thân xe tạo thành một khối thống nhất.

Cụm đèn pha và sương mù cũng đã có kiểu dáng mới khiến cho Sorento 2014 càng thêm lộng lẫy và cuốn hút khi vận hành trên đường phố vào ban đêm.  

Cụm đèn hậu nhận được sự thay đổi mới
Cụm đèn hậu nhận được sự thay đổi mới

Ngoài ra sự tinh tế, và hiện đại của phiên bản mới còn nhấn ở bộ mâm mới có hoa văn hình giọt nước xen kẽ với hình thang ngược.

Nội thất bên trong của New Sorento cũng được thiết kế hài hòa hơn với rất nhiều tiện nghi sang trọng. Trong đó, tất cả các chi tiết đều được bọc da, mạ crôm và giả gỗ một cách tinh xảo.

Dẫn đầu phân khúc SUV về việc ứng dụng các trang bị, New Sorento có cửa sổ trời panorama, bộ lộc không khí bằng ion, hệ thống điều hòa tự động với 2 vùng lạnh, ghế chỉnh điện 10 hướng, , hệ thống  nhớ vị trí ghế, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, giải trí với DVD tích hợp định vị toàn cầu GPS và kết nối  Bluetooth & Aux/USB/iPod…

Nội thất trông sang trọng và hiện đại hơn
Nội thất trông sang trọng và hiện đại hơn

Điểm nổi bật nhất và được quan tâm nhất của Sorento 2014 nằm ở phần động cơ. Ở phiên bản Diesel, động cơ I-4 2.2L CRDi cho công suất 195 mã lực, mô-men xoắn dao động từ 422-437 Nm, với hai tuỳ chọn hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp.

Theo công bố từ nhà sản xuất, mưc tiết kiệm nhiên liệu của Sorento Diesel là 5,9 lít/100km đối với số sàn và  6,7 lít/100km đối với số tự động.

Riêng ở phiên bản động cơ xăng Theta II I-4 2.4L, Sorento 2014 cho  công suất lên đến 174 mã lực, mô-men xoắn 227 Nm và đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Không gian rộng rãi cho 7 người
Không gian rộng rãi cho 7 người

Về hệ thống an toàn, Sorento 2014 cũng có nhiều cải tiến. Thân xe được thiết kế vững chắc với những tấm thép có động cứng cao hơn 18% so với phiên bản trước. Ngoài các trang bị an toàn đã có trước đó, Sorento 2014 còn được bổ sung thêm 6 túi khí (phiên bản máy xăng).

Với phong cách mạnh mẽ nhưng lịch lãm, nội thất sang trọng hiện đại, nhiều tính năng mới, ThacoKia hy vọng Sorento 2014 sẽ tiếp tục khẳng định phong cách đỉnh cao của một mẫu xe đa dụng chuẩn nhất trong phân khúc SUV hiện nay.

Kỳ Long

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://pharmindia.online/# online pharmacy india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexico pharmacy: mexican drugstore online - mexican pharmaceuticals online

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

buy medications online without prescription: no prescription needed pharmacy - canada

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

canadian pharmacy world coupon: legit non prescription pharmacies - canadian pharmacy