10:48 - 26/11/2013 (GMT+7)

Thaco sắp lắp ráp crossover Peugoet 3008

Ngày 18/11/2013 Thaco và Peugeot ký kết “Hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất và lắp ráp mẫu xe Peugeot 3008”. Việc kí kết hợp đồng khẳng định sự hợp tác chiến lược giữa Thaco và Peugeot trong việc phát triển thương hiệu Peugeot tại thị trường Việt Nam.

Đây là bản hợp đồng được ký kết bởi Ông Nguyễn Hùng Minh – Tổng Giám đốc Thaco và Ông Jean Yves Dossal – CEO, Chủ tịch Peugeot Châu Á.
Đây là bản hợp đồng được ký kết bởi Ông Nguyễn Hùng Minh – Tổng Giám đốc Thaco và Ông Jean Yves Dossal – CEO, Chủ tịch Peugeot Châu Á.

Mẫu xe Peugeot 3008 thuộc dòng crossover 5 chỗ ngồi – một trong những mẫu xe chiến lược của Peugeot trên thị trường toàn cầu. 3008 được trang bị động cơ 2.0L đi cùng với hộp số tự động 6 cấp, và trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại nhất của Peugeot. Theo kế hoạch, mẫu xe Peugeot 3008 sẽ được Thaco sản xuất và lắp ráp tại Khu Phức hợp Chu Lai Trường Hải (Khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam) trong năm 2014.

image.jpg
Mẫu xe Peugeot 3008 thuộc dòng crossover 5 chỗ ngồi

Ông Bùi Kim Kha – Giám đốc Khối KD xe Du lịch, Tổng Giám đốc Thaco PC cho biết “Sau khi đạt được một số thành công nhất định với thương hiệu Kia, Mazda trong năm 2013, trong năm 2014, Thaco sẽ tập trung đưa thương hiệu Peugeot vào danh sách hãng xe châu Âu có doanh số bán cao hàng đầu tại thị trường Việt Nam”.

Hiện tại, Thaco đang đầu tư phát triển hệ thống bán hàng với 14 showroom theo tiêu chuẩn toàn cầu 3S của Peugeot trên cả nước. 

Hoàng Tú 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy discount code: cheapest pharmacy - canadian online pharmacy no

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ruserial-full.net/ посмотрите все самые интересные, увлекательные сериалы за прошлые

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Купить комплект автотюнинга https://autoupgrade.by/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

buysteriodsonline.com Liu Jian과 다른 사람들이 거기에있는 것을보고 Fang Jifan은 폐하가 이미