07:43 - 20/11/2011 (GMT+7)

Thaco Kia cùng lúc ra mắt Cadenza và Rio mới

Tối qua (18/11), Thaco Kia đã cùng lúc ra mắt hai mẫu xe mới đang được nhiều quan tâm là Kia Cadenza và Kia Rio 2012. Hãng xe đứng thứ 2 Việt Nam cũng đồng thời tổ chức Lễ giới thiệu Showroom Kia “Nhận diện mới – Đẳng cấp mới”.

Nhận diện showroom Kia mới

Trong chương trình “Thaco Kia – Nhận diện mới – Đẳng cấp mới”, Thaco Kia đã nâng cấp showroom đầu tiên – Kia Giải Phóng với đặc điểm nhận diện mới. Theo đó, tông màu chính của các showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu sẽ có hai màu đỏ-trắng. Showroom Kia Giải Phóng được xây dựng đạt tiêu chuẩn toàn cầu, trong đó, showroom trưng bày xe rộng 870m2, xưởng dịch vụ, phụ tùng rộng 1800m2.

1

Việc Thaco Kia đầu tư xây dựng và phát triển hệ thống phân phối theo tiêu chuẩn nhận diện và đẳng cấp mới của Kia Motors toàn cầu đã cho thấy thị trường ôtô Việt Nam ngày càng trở nên quan trọng trong chiến lược phát triển của thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc.

2

Đây cũng là sự khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh trên thị trường Việt Nam của Thaco Kia trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

7
Thaco Kia khẳng định vị thế của mình bằng việc liên tục ra mắt các sản phẩm mới

Giới thiệu dòng sedan cao cấp: Kia Cadenza

Kia Cadenza là dòng sedan cao cấp của Kia Motors, đánh dấu đẳng cấp mới của Kia Motors với những tiêu chuẩn cao ngang tầm với các hãng xe danh tiếng khác trên thế giới.

3
Mẫu sedan hạng sang của Thaco Kia – Kia Cadenza

Kia Cadenza được trang bị động cơ Lamda II MPI CVVT V6 dung tích 3.5 lít, công suất 286 mã lực, mômen xoắn 338Nm đi cùng hộp số tự động 6 cấp. Chiếc xe được trang bị những option cao cấp chỉ có trên những dòng xe hạng sang hiện nay như hệ thống đèn LED cao cấp, ống xả kép mạ crôm, hệ thống điều khiển hành trình (cruise control), ghế bọc da sang trọng tích hợp hệ thống sưởi và thông gió, hệ thống âm thanh Infinity 12 loa cao cấp, CD 6 đĩa, hệ thống an toàn với 8 túi khí, EPS, ABS, TCS, EBD…

4

Thaco Kia giới thiệu dòng xe Kia Cadenza cao cấp nhằm khẳng định đẳng cấp thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam, đồng thời, gia tăng thêm lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc xe hơi hạng sang trên thị trường hiện nay.

Đây là mẫu xe hướng đến khách hàng là các thương gia và những người thành đạt. Hiện tại Kia Cadenza được xếp vào dòng xe sang, cùng phân khúc với BMW 5 series, Audi A6 và Mercedes-Benz E-class.

Kia Rio – Xe hatchback thế hệ mới

Kia Rio 2012 là mẫu xe hatchback thế hệ mới trong phân khúc B. Đây là mẫu xe hướng đến những khách hàng trẻ trung năng động, độ tuổi từ 25 đến 40. Kia Rio được trang bị động cơ 1.4 lít MPI có cống suất 107 mã lực, hộp số tự động 4 cấp, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 6,2 lít/100km (theo công bố của nhà sản xuất).

5

Chiếc hatchback mới của Thaco Kia được trang bị nhiều tùy chọn hiện đại như đèn tự động, nút khởi động, chìa khóa thông minh, kết nối bluetooth, ghế da, hệ thống âm thanh CD, MP3 kết nối USB, AUX, Ipod…

6

Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí, cảm biến lùi, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn LED báo rẽ.

Giá bán được Thaco Kia công bố ở mức 574 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

can i buy zithromax over the counter: buy zithromax 500mg online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Азарных Илья Владимирович - мастер, который имеет необходимые знания, навыки и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Онлайн-заведение «Vavada» предлагает сыграть в увлекательные и интересные игры, а заодно

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

where can i buy prednisone: prednisone canada prices - 200 mg