10:35 - 28/10/2013 (GMT+7)

Sở GTVT Hà Nội cho phép mở rộng bến xe Nước Ngầm

Sở GTVT TP Hà Nội cho phép bến xe Nước Ngầm được nâng cấp và mở rộng để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách đang gia tăng nhanh chóng, sau khi có những điều chỉnh các tuyến xe cho phù hợp với điều kiện giao thông của thành phố.

Bến xe khách Nước Ngầm được thành lập và chính thức đi vào hoạt động năm 2005 với mục tiêu ban đầu là giảm tải cho bến xe Giáp Bát, hạn chế phương tiện vận tải vào sâu trung tâm thành phố để giảm áp lực giao thông của ngõ phía Nam Thủ Đô, và đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện cho nhân dân.

Sau hơn 8 năm hoạt động, dưới sự quản lý, điều hành của Công ty cổ phần đầu tư phát triển ngành Nước và Môi trường (trước đây là Công ty khai thác nước ngầm I) – Bến xe khách Nước ngầm đã đạt được mục tiêu đề ra góp phần giảm tải, giảm ùn tắc cho bến xe phía Giáp Bát với năng lực thông xe khoảng 400 lượt xe ra vào một ngày, đêm.

Sở GTVT TP Hà Nội cho phép nến xe Nước Ngầm được nâng cấp và mở rộng
Sở GTVT TP Hà Nội cho phép nến xe Nước Ngầm được nâng cấp và mở rộng

Đặc biệt trong nhưng ngày lễ tết, lượng xe hoạt động tại bến từ 350 đến 450 lượt xe một ngày đáp ứng nhu cầu đi lại cho khoảng 10,000 lượt khách, trong đó có tuyến liên vận Quốc tế Hà Nội – Lào. Đây là bến xe duy nhất của Thủ đô đã kết nối được hai tuyến liên vận quốc tế đi Lào và Trung Quốc.

Vừa qua, đơn vị quản lý bến xe đã khởi công công trình mở rộng bến xe thêm 7.000m2 mặt bằng. Sau khi được nâng cấp, công suất của bến xe mới sẽ được nâng lên gấp đôi, tức là khoảng 800 lượt xe ra, vào bến một ngày, đêm (tương đương với khả năng khai thác của bến xe Mỹ Đình hiện tại).

Hải Nam

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://zithromaxa.store/# can i buy zithromax over the counter in canada

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

zithromax 500mg price in india: buy cheap zithromax online - zithromax

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax 250 mg australia: zithromax azithromycin - zithromax 250